Members

กอมปานีรับไม่คิดไม่ฝันเรือถล่มผีเละ

กอมปานีรับไม่คิดไม่ฝันเรือถล่มผีเละ




        แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ซิตี้ ยังหอมหวานกับชัยชนะเหนือ แมนฯ ยูฯ ไม่เลิก หลังเปิดใจไม่คิดว่าต้นสังกัดจะสามารถอัดคู่แค้นตลอดกาลสบายเกือก 6-1 พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าหลงระเริงกับฟอร์มสุดฮอตช่วงต้นซีซั่น ที่สำคัญต้องมีสปริติเก็บ 3 แต้มให้ได้แม้จะเล่นแย่





     แว็งซ็องต์ ก็องปานี
ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่า "เรือใบสีฟ้า" จะสามารถไล่สอนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" เคยออกมาแสดงความผิดหวังว่า แมตช์ดังกล่าวคือวันที่เลวร้ายที่สุดตลอดช่วงเวลา 25 ปีที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูฯ ในขณะที่ ก็องปานี ซึ่งยังดูเหมือนมีความสุขกับชัยชนะอันยิ่งใหญ่ เปิดใจว่า สกอร์ขนาดนั้นถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจจริงๆ


     ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "ผมไม่เคยฝันว่า สกอร์ขนาดนี้จะเป็นไปได้ คุณไม่มีทางคิดว่า เกมแบบนี้คุณจะชนะ 6-1 คุณก็แค่พยายามที่จะเอาชนะ และหวังว่าแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว มันเป็นเกมที่แสนพิเศษ และหลังจากนั้นก็ได้เห็นแฟนบอลของเราเฉลิมฉลอง มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ" 


     "ผมมองดูสกอร์ 3-0 แต่หลังจากนั้นเรามาเสียประตู ซึ่งผมไม่ได้สนใจอะไรเลย เราส่งเสียงอื้ออึงภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกม ทุกๆ คนเต็มไปด้วยความสุขอย่างแท้จริง"


     แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงเริ่มต้น โดยพวกเขา กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังรักษาสถิติไม่แพ้ทีมใดในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ก็องปานี เตือนเพื่อนร่วมทีม ห้ามประมาทเด็ดขาด พร้อมแนะทีมต้องสามารถเอาชนะได้ แม้อยู่ในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก


     "เราจะต้องผ่านช่วงวิกฤติให้ได้ เหมือนกับทุกๆ ทีม แต่คุณไม่จำเป็นต้องแพ้เพราะคุณเล่นแย่ เราต้องทำผลงานให้ดีให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรามีนักเตะมากมายที่นี่ซึ่งเคยคว้าแชมป์ในลีกต่างๆ มาแล้ว ซึ่งนั่นไม่ใช่ปัญหา สโมสรไม่ได้สัมผัสแชมป์มานานแล้ว แต่เราแสดงให้เห็นในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ซึ่งเราไม่ปล่อยให้สิ่งนี้มามีผลกระทบกับเรา" ก็องปานี ระบุ

 

Views: 262

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111112_020.html

เห็นด้วยกับท่านกปตันทีมทุกประการครับท่าน ถึงบางนัดจะเล่นไดี ก้อขอห้พยายามเก็บสามแต้มให้ได้ สำคัญมากกว่า

...ป๋าผีแดง ก็ไม่เคยคิดว่าจะเกิดฝันร้ายมหาหฤโหดเช่นนี้...

.. ถูกคู่ปรับร่วมเมืองอย่างซิตี้ถล่มอย่างไร้ความปราณีถึง 6-0...

...แฟนๆซิตี้จะเก็บความรู้สึกสะใจไว้ในความทรงจำอีก 10 ปี...

...มีความเครียดเรื่องใดก็นึกถึงเรื่องนี้ได้ จะคลายทุกข์ทันที...

..อย่างน้ำท่วมบ้านเป็นต้น 55+

กอม  น่ารักอ่ะ  อิอิ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.