Members

มหากาพย์!เตฟหนีเรือยาวไร้กำหนด-แตกหักมันโช่

มหากาพย์!เตฟหนีเรือยาวไร้กำหนด-แตกหักมันโช่

คาร์ลอส เตเบซดาวยิงเจ้าปัญหาของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ส่อหนีสโมสรยาวไม่มีกำหนดกลับและเขาได้บอกกล่าวกับเพื่อนสนิทว่าความ สัมพันธ์กับโรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ได้แตกหักลงอย่างสิ้นเชิงแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ตามรายงานข่าวเมื่อวานนี้ระบุว่าเตเบซเตรียมบินกลับสโมสรในวันนี้ทว่ารายงาน ข่าวล่าสุดอ้างอิงแหล่งข่าวในอาร์เจนติน่าเผยว่าเขาจะอยู่ในบ้านเกิดต่อไป อย่างไม่มีกำหนด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วดาวยิงวัย 27 ปีฝ่าฝืนคำสั่งของซิตี้แอบบินหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาตสร้างความ เอือมระอาในพฤติกรรมอันไร้ความเป็นมืออาชีพให้กับแฟนบอลและสโมสรเป็นอย่าง ยิ่ง

ก่อนหน้านี้เขาถูกปรับเงินฐานปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับบาเยิร์น มิวนิคมาแล้วครั้งหนึ่งและการหนีกลับบ้านในครั้งนี้คาดว่าน่าจะถูกปรับ เบื้องต้นอีก 500,000 ปอนด์ทว่าดูเหมือนเขาจะไม่อยากกลับไปสโมสรอีกแล้ว

นอกจากนี้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ยังได้บอกกล่าวกับบรรดาเพื่อนฝูงของเขาว่า ความสัมพันธ์ของเขากับมันชินี่ได้สิ้นสุดลงอย่างสิ้นเชิงโดยกุนซือมาดเท่ ต้องการให้เขาขอโทษหากจะกลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่อีกครั้งแต่เขาไม่ต้องการ ทำเช่นนั้น

ด้านตัวแทนของนักเตะก็ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเตเบซและดูเหมือนว่าในตอนนี้เขาจะไม่มีกะจิตกะใจเล่นฟุตบอลแต่อย่างใด

 

 

www.soccersuck.com

Views: 474

Reply to This

Replies to This Discussion

รำคาญ ล่ะ ปล่อยฟรียังไม่มีใครเอา

เตฟเอ๋ย...ทำไมนายถึงเป็นคนคิดสั้นขนาดนี้

กลับไปเล่นบอลใส่ตังข้างถนนที่อาเจนเหอะ

ผมอยากให้สโมสรเรียกร้องค่าเสียหายให้มากที่สุดกับนักเตะรายนี้

เห็นใจเตฟครับ เพราะจะลาไปเกี่ยวข้าวแต่มันโช่ไม่ให้ไปเลยหนีไปเลย

จับดอก

เข้าทางมันโช่เลย โดนฟ้องร้องค่าเสียหายแน่งานนี้หนีกลับไปแล้วยังลาแล้วลาลับอีกเสร็จแน่เตฟ งานนี้ทีมไหนได้เตฟไปอาจต้องคิดให้มาก ๆ หน่อยประวัติแย่ไปหมดแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.