Members

สื่อแฉเตฟส่งใบแพทย์อ้างไม่ฟิตพอกลับเรือใบ

สื่อแฉเตฟส่งใบแพทย์อ้างไม่ฟิตพอกลับเรือใบ




        ซิลวิโอ มาเวริโน่ นักข่าว "ฟ็อกซ์สปอร์ตส" แย้ม คาร์ลอส เตเวซ แข้งที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ซิตี้ ร่อนใบรับรองแพทย์เพื่ออ้างว่า ไม่แข็งแรงพอที่จะขึ้นเครื่องออกจากบ้านเกิด เพื่อกลับไปซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" ในตอนนี้ได้ ด้าน ฮอร์เก้ อมอร์ อเมอัล ปธ.โบคา จูเนียร์ส อดีตต้นสังกัดของ "เตฟ" รับ คงไม่ดึงเจ้าตัวกลับมาเล่นให้ทีม เพราะค่าเหนื่อยของตัวนักเตะสูงเกินจะจ่ายไหว

 


        คาร์ลอส เตเวซ
กองหน้าเจ้าปัญหาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งใบรับรองแพทย์ไปให้กับต้นสังกัด เพื่ออธิบายว่า ตนไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตพอที่จะเดินทางออกจากประเทศอาร์เจนตินา และกลับไปซ้อมกับทีมต่อได้ ตามรายงานของ ซิลวิโอ มาเวริโน่ ผู้สื่อข่าวของ "ฟ็อกซ์สปอร์ตส" สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ที่รายงานผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ "เตฟ" หนีซ้อมและบินกลับมาที่บ้านเกิด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


        ดาวยิงวัย 27 ปี เดินทางกลับมาที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยไม่แจ้งให้ทางต้นสังกัดได้รับทราบ ซึ่งทำให้เจ้าตัวยังขาดซ้อมกับทีมอีกด้วย ทั้งที่เขาถูกสั่งให้มาเรียกความฟิตครั้งใหญ่ หลังจากถูกแบนมาเป็นระยะเวลานาน ในข้อหาที่ "เตฟ" ไม่ยอมอบอุ่นร่างกายตามคำสั่งของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา


        การดื้อแพ่งในครั้งนี้ มีโอกาสสูงที่ทำให้ตัวนักเตะ จะต้องถูกลงโทษทางวินัยเพิ่ม หลังจากก่อนหน้านี้ เตเวซ เพิ่งถูกปรับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์มาหมาดๆ จากข้อหาไม่ยอมอบอุ่นร่างกาย ซึ่งในกรณีที่ มาเวริโน่ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวนั้น ทั้งแข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา และ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่มีการออกมาแสดงความเห็นถึงสถานการณ์ในครั้งนี้ต่อสาธารณชนแต่อย่างใด


        ขณะเดียวกัน ฮอร์เก้ อมอร์ อเมอัล ประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส ปฏิเสธโอกาสที่จะดึงอดีตดาวยิงรายนี้กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผ่านทาง "เรดิโอ อาร์เจนตินา" สถานีวิทยุในประเทศ เนื่องจากทีมไม่มีงบมากพอ ที่จะดึงเจ้าตัวกลับมาสู่วงการฟุตบอลบ้านเกิดได้ "จำนวนเงินมันเป็นไปไม่ได้สำหรับเรา ค่าเหนื่อยที่ คาร์ลอส ได้รับ ซึ่งเหมาะสมกับฝีเท้าของเขานั้น อยู่ในระดับที่สูงมาก และในเชิงเศรษฐกิจแล้ว มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่เราจะเสนอให้เท่ากับจำนวนนั้นได้"


        ทั้งนี้ โครินเธียนส์ สโมสรแกร่งในลีกแดนกาแฟ และเป็นอีกหนึ่งต้นสังกัดเก่าของ เตเวซ ก็ตกเป็นข่าวว่า อยากดึงเจ้าตัวกลับไปค้าแข้งให้กับทีมอีกคำรบหนึ่งเช่นกัน

 

Views: 279

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111115_042.html

คิดอยู่แล้วว่าจะเล่นงานพวกเคี่ยวมันไม่ใช่ง่าย

พวกนี้มีแผนรองรับนี่เองหวังว่าพีเอฟเอคงไม่ข้างอีกนะคับ ๆ

ไปกันใหญ่แล้วซซเรื่องราว....เรียนผู้ก็ต้องเรียนแก้...เฮ้อ...

สกปรกสิ้นดี ไอ้เตฟ son teen มาเดินเมืองไทย มรึงเจ็บจริงแน่ ไม่ต้องใช้ใบรับรองแพทย์ด้วย

ใบรับรองแพทย์ใบละสิบบาทปะ

แหม...เอาใบรับรองแพทย์10บาท มาแก้ต่างเพื่อรักษาเงินสัปดาห์ละกว่า2แสน  คงได้หร๊อก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.