Members

บาร์ตันจวกมันโช่ไม่เก่งจริง ชี้แมนฯซิตี้ใครคุมก็เทพได้

บาร์ตันจวกมันโช่ไม่เก่งจริง ชี้แมนฯซิตี้ใครคุมก็เทพได้

 

โจอี้ บาร์ตัน
โจอี้ บาร์ตัน


โจอี้ บาร์ตัน กองกลางตัวเเสบของ "คิวพีอาร์" ออกมาวิจารณ์ มันชินี่ กุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ว่าไม่ได้เก่งจริง ตามที่หลายคนยกย่อง โดยชี้ว่า ด้วยเม็ดเงินที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" มีให้ ต่อให้เอาใครมาคุมก็ทำผลงานได้ดี

โจ อี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยู่ดีไม่ว่าดี ออกมาวิจารณ์ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ ลีก ว่าไม่ได้เก่งจริง ตามที่หลายคนยกย่อง โดยชี้ว่า ด้วยเม็ดเงินที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" มีให้ ต่อให้เอาใครมาคุม ก็น่าจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นกัน


บาร์ตัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (มันชินี่) ทำงานของเขาได้ดีนะ แต่ผมคิดว่า ใครก็ทำได้แบบเขา ถ้าหากว่ามีเงินให้ใช้ขนาดนั้น สำหรับผม การเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้พิสูจน์ว่าคุณเก่งสักเท่าไหร่ ถ้าคุณอยากวัดฝีมือตัวเอง คุณต้องไปคุมทีมที่ มีงบประมาณจำกัดจำเขี่ย อย่าพวก เบอร์มิงแฮม หรือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มากกว่า"

 

 

http://www.sportradiothai.com

Views: 1047

Reply to This

Replies to This Discussion

555อยากเปนข่าว

เฮอ..เฮ่อ...นายมันก็แค่นักเตะพเนจร...เสียดายซิท่าตอนนั้นนายคงคิดว่า "เรือใบ" คงไม่มีอนาคต...

เปล่าอะ สโมสรต้องขายทิ้งเพราะมันก่อเรื่องทุกเดือน

ครั้งสุดท้ายก่อนโดนโละนี่เมาแล้วกระทืบนักศึกษา

แล้วไหงมาร์คฮิ้วต้องโดนเด้งอะ ไม่ใช่เพราะทำผลงานไม่เข้าตาเหรอ ทั้งที่มีเงินให้เหมือนกับมันชินี่อะแหละ

ปากหมาวะ

เอาเป้นว่าดูผลงานก่อนและกัน ในระดับพรีเมียร์ไม่มีปัญหา เพราะคุณภาพนักแตะเหนือกว่าทุกทีมอยู่แล้ว ถ้วยใบใหญ่ ucl นั่นแหละคือตัววัดคุณภาพได้ระดับหนึ่ง แต่ทั่งนี้มันขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของนักแตะในการเล่นถ้วยนี้ด้วย

ถุย!!!ไอสัส ดูอย่างทีมใหญ่ๆ เชลซี เรอัล มาดริต บาร์ซ่า เปลี่ยนมากี่คนแล้วอะโค้ช จนมาถึงทุกวันนี้ได้ นักเตะแต่ละทีมก็มีนักเตะเทพทั้งนั้นกว่าจะจูนกันลงตัว ไอ้ปากหมาาาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.