Members

บิ๊กจังโก้เผยเตรียมตั้งเฮียเถิกคุมทัพวีกหน้า

จัสติโน่ คอมเปียน บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังเม็กซิโก ยืนยัน สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คือตัวเลือกสุดท้ายสำหรับตำแหน่งกุนซือทีมชาติเม็กซิโก โดยเตรียมประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ในสัปดาห์หน้า ร้อนถึงเอเยนต์ต้องออกโรงปัดทันควัน บอก "เฮียเถิก" ยังไม่เคยได้รับการทาบทามใดๆ จากทีมจังโก้ทั้งสิ้น

จัสติโน่ กอมเปียน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก (เอฟเอ็มเอฟ) ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือตัวเลือกสุดท้ายสำหรับตำแหน่งนายใหญ่ทีม "จังโก้" คนใหม่


พร้อมกันนั้น กอมเปียน ยังยืนยันด้วยว่า พวกเขาน่าจะสามารถประกาศแต่งตั้ง "เฮียเถิก" ขึ้นเป็นกุนซือทีมชาติเม็กซิโกคนใหม่ แทน ฮูโก้ ซานเชซ อย่างเป็นทางการได้ภายในสัปดาห์หน้า โดยระบุว่า "เราใกล้จะแต่งตั้ง (อีริคส์สัน) แล้ว และมันก็แค่รอการยืนยันเท่านั้น เรื่องนี้ใกล้จะได้รับการยืนยันแล้ว แต่เนื่องจากยังไม่มีการลงนามเกิดขึ้น เราจึงไม่สามารถจะเดินหน้าไปได้ด้วยตัวเอง"

นอกจากนี้ บิ๊กบอสองค์กรลูกหนังแดนจังโก้ ยังแสดงความมั่นใจด้วยว่า การตัดสินใจของ เอฟเอ็มเอฟ จะได้รับการยอมรับจากบรรดาเจ้าของสโมสรในลีกเม็กซิโก โดยกล่าวว่า "เราได้พูดคุยกับบรรดาเจ้าของสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพยายามโน้มน้าวพวกที่ไม่เห็นด้วย การตัดสินใจของที่นี่ต้องทำอย่างเป็นเอกฉันท์ และชื่อของผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่นั้น จะต้องได้รับการยอมรับด้วยเช่นกัน"

อย่างไรก็ตาม เอโธล สติลล์ เอเยนต์ของ "สเวนนิส" ปฏิเสธทันควันว่า เอฟเอ็มเอฟ ไม่เคยยื่นข้อเสนอให้พวกตนพิจารณาเลยสักฉบับ

"ไม่มีการยืนยันอะไรทั้งนั้น และไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการด้วย คุณอีริคส์สัน ถือสัญญาลูกจ้างของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาไม่มีทางมองหางานอื่นแน่ๆ เช่นเดียวกับตัวผม มันก็แค่ข่าวลือ จนกว่าจะมีการเจรจา หรือพูดคุยกันอย่างเป็นทางการ เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น มันก็เป็นแค่เรื่องราวที่ไร้สาระ" สติลล์ ยืนยัน

Views: 140

Reply to This

Replies to This Discussion

ไปเถอะน้าสเวน อย่าให้เขาไล่เลยแหมมาทัวร์เอเซีย แม้แต่ทีมไม่มีอันดับอย่างฮ่องกงยังแพ้แบบไม่มีศักดิ์ศรีเลยแม้แต่นิดโธ่น้าสเวน ไปซะ
ธรรมดาเค้าก้อยากให้ท่านประธานจ้างออก-*-
ถ้าทำสัญญากับพี่maxอาทิตย์หน้า มร.แฟร้งก็ไม่ต้องจ่ายค่าจ้างออกนะซิ เข้าทางล่ะทีนี้ หลังจากนั้น
อีกหนึ่งวันก็โชว์จับมือกับแกรนตเอ้ยบิ๊กฟิวเลย จะได้ซะใจคนรักแม้วดี
อยากให้เรื่องโค้ชกระจ่างสักที รอมานานมากแหละ ใครจะอยู่ใครจะไป ประธานบอกมาซะที ได้แต่รอความชัดเจนต่อไป
ตอนนี้ดูว่าใครอดทนกว่ากันท่านทักษิณ หรือสเวน ถ้าสเวนไปรับงานก่อนก็มีปัญหาเรื่องค่าจ้างกับแมนฯซิตี้แน่นอน และบางที่เม็กซิโก อาจต้องจ่ายให้แมนฯซิตี้ด้วยซ้ำ แต่ถ้าสเวนไปแล้วได้แกรนมา ผมก็เหนื่อยใจจริง ๆ ไม่ใช้ว่าแกรนไม่มีความสามารถน่ะ แต่ผมไม่ชอบพวกที่ชอบตัดขาเก้าอี้คนอื่น
ซักจะเบื่อท่านประธานแล้วนะคับ ไม่รีบทำอะไรสักกะทีทั้งเรื่องโค้ชและนักเตะจนทีมอื่นเขาจะงาบไปแล้วนะ รึมั่วแต่คิดเรื่องการเมืองที่เค้าก่อประท้วงอยู่ตอนนี้ฮะ เฮ้ย.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.