Members

ซัลซาโน่มั่นใจบาโลอยู่เรือใบไปอีกนาน






        ฟาอุสโต้ ซัลซาโน่ มือขวาคนเก่งของโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สยบข่าวมาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมกวน อาจโยกไปล่าตาข่ายร่วมกับเอดิสัน คาวานี่ หัวหอกตีนระเบิด นาโปลี ยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับการค้าแข้งในเวลานี้ และจะปักหลักกระหน่ำสกอร์ให้สโมสรต่อไปอีกนานแน่


        ฟาอุสโต้ ซัลซาโน่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียน จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจย้ายไปยืนล่าตาข่ายคู่กับเอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของนาโปลี ทีมแกร่งจากแดนมะกะโรนี
 
        คาวานี่ กับบาโลเตลลี่ ลงสนามประลองฝีเท้ากันในเกมที่ อุรุกวัย ชนะ อิตาลี 1-0 เกมกระชับมิตร เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยพวกเขามีคิวต้องเผชิญแข้งกันอีกครั้งในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้
 
        หลังจบเกมอุ่น เครื่องนั้น คาวานี่ ออกมากล่าวว่าบาโลเตลลี่ น่าจะเป็นคู่หูที่ดีของเขาได้ และคงมีความสุขอย่างยิ่งหากได้ดาวยิงจอมลีลา มาค้าแข้งทะลวงตาข่ายในถิ่นซาน เปาโล อย่างไรก็ตาม ซัลซาโน่ เชื่อว่า ลูกทีมคนเก่ง คงจะปักหลักอยู่ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไปอีกนาน
 
        "ด้วย ความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่า บาโลเตลลี่ และคาวานี่ จะสามารถเล่นด้วยกันได้ มาริโอ กำลังทำได้ดี เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และจะอยู่กับซิตี้ ต่อไปอีกนาน เขาบอกว่า เขาต้องการทำให้ดีในแมนเชสเตอร์ ดังนั้นผมคิดว่า เขาจะลงเล่นให้พวกเราไปอีกระยะหนึ่ง" มือขวาของโรแบร์โต้ มันชินี่ กล่าว
 
        นอก จากนั้นโค้ชชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า ทัพ "เดอะ ซิติเซ่นส์" จะไม่ประมาทพลพรรค "อัซซูร่า" อย่างแน่นอน "เหมือนกับนาโปลี พวกเราจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับเกมในประเทศ ก่อนที่จะคิดถึงแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เราเคาพนาโปลี เป็นอย่างยิ่ง ผมรู้จัก ซาน เปาโล เป็นอย่างดี และรู้ดีว่าบรรยากาศที่เราจะต้องเจอนั้นเป็นแบบไหน"
 
        สุด ท้าย ซัลซาโน่ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่าอาจมีการส่งคาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา แลกตัวกับเอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกร่างเล็กว่า "เตเวซ เป็นนักเตะของซิตี้ และจะเป็นแบบนั้นอย่างน้อยจนถึงซัมเมอร์นี้ ปัญหาได้รับการสะสางแล้ว ตอนนี้เขาต้องอยู่กับสโมสร การย้ายทีมของลาเวซซี่ ล้วนเป็นหัวข้อบนหนังสือพิมพ์ และตอนนี้มันไม่มีโอกาสที่จะมีความคืบหน้าเลย อย่างไรก็ดีอะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต"

Views: 410

Reply to This

Replies to This Discussion

คนนี้รู้สึกจะสนิทกับโอ้มากนะเนี่ย อิอิ

อ้าว ซัลซาโน่คนนี้เหรอ

นึกว่าคนที่ไว้เคราซะอีก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.