Members

มิลเนอร์โวเรือใบไม่เป๋เพราะข่าวป่วน

มิลเนอร์โวเรือใบไม่เป๋เพราะข่าวป่วน




        เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวฟอร์มสุดร้อนแรงของทีมไม่มีทางสะดุดเพราะปัญหามากมายภายนอกสนามแน่ ยันเพื่อนร่วมทัพทุกคนกำลังตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้สนใจข่าวคราวทั้งหลายให้เสียสมาธิแม้แต่น้อย



        เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี จะไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหานอกสนามของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่เดินทางกลับบ้านเกิดและยังไม่ยอมกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมในเวลานี้
 
        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่ยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่น มีคิวดวลแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้เช่นกัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ดี พวกเขากลับมีปัญหารบกวนใจอีกครั้ง เมื่อหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางกลับไปละตินอเมริกา และไม่ยอมกลับมารายงานตัวหลังจากพักเบรกทีมชาติ
 
        แม้มีปัญหา เรื่องของ "เตฟ" แต่มิลเนอร์ เชื่อว่าขุนพล "เดอะ ซิติเซ่นส์" จะเดินหน้าคว้า 3 แต้มได้เหมือนทุกเกมแน่ "ในฐานะทีม เราแค่ต้องเดินหน้าต่อไป มันดูเหมือนว่าจะมีสิ่งต่างๆเดินขึ้นภายนอกสนามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผู้คนต่างต้องการดึงคุณลงมาด้วยการหันเหความสนใจต่างๆ ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้คือการตั้งสมาธิในสิ่งที่เราต้องทำ และนั่นคือการเล่นฟุตบอล และทำงานหนักในการฝึกซ้อม"

 

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111118_172.html

เห็นความคิดที่เยี่ยมมากๆ สุดยอดไปเลยมิลเนอร์ เท่ไปเลย

 

แบบนี้สิครับ เรือใบแล่นฉิวแน่นอน ^^Y 555 

ใช่   เรื่องนั้นมันแค่บททดสอบเบาๆ  ทำไรเราไม่ได้หรอก

...มิลเนอร์"แกร่งเต็มแผ่น"แล้วทั้งฟอร์มการเล่นและวุฒิภาวะทางจิตใจ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.