Members

ซิตี้ยังไม่พอเล็งรวบฮัมซิค,ลาเวซซี่,คาวานี่

ข่าวฟุตบอล หัวหน้าแมวมอง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัดคำ "เรือใบสีฟ้า" เล็งเป้าหมาย มาเร็ค ฮัมซิค,เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ สามแนวรุกฟอร์มแรงของ นาโปลี ทีเดียว 3 คนรวด

 

คาร์โล คันเชลเลียรี่ หัวหน้าแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า "เรือใบสีฟ้า" กำลังสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้า มาเร็ค ฮัมซิค,เอเซเกล ลาเวซซี่ และ เอดินสัน คาวานี่ สามประสานแนวรุกของ นาโปลี มาร่วมทีม


แมวมอง "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ผมขอยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังสนใจในตัว ฮัมซิค, ลาเวซซี่ และ คาวานี่ และผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะทำให้แฟนๆ ของ นาโปลี พอใจ นาโปลี เป็นทีมที่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และคงไม่ต้องการขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา ความแข็งแกร่งของ นาโปลี คือสปิริตและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของผู้เล่นในทีมชุดนี้"


"คาวานี่ คือเป้าหมายที่ผมจับตามองมาแต่ไหนแต่ไร เป็นผู้เล่นที่ผมชอบมาก ถ้าไม่นับ อิบราฮิโมวิช ผมถือว่า คาวานี่ เป็นกองหน้าที่เฉียบคมที่สุดใน เซเรีย อา แล้ว และเอเยนต์ของเขาก็รู้ดีว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจในผู้เล่นรายนี้" คันเชลเลียรี่ กล่าว


การออกมาให้ข่าวชัดแจ้งแบบนี้จากฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ดูจะเป็นการจงใจเล่นสงครามประสาท เพราะทีม "เรือใบสีฟ้า" มีคิวจะลงเตะกับ นาโปลี ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

 


ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com/

 

Views: 614

Reply to This

Replies to This Discussion

5555 เอามาให้หนักทีมอีกเห่อ แค่นี้ก็จะเเอ่อัดตายเเล้ว คงไม่เอาทั้ง 3 ตัว คงจะเป็นตัวใดตัวหนึ่ง ผมอยากได้ ลาเวซชี่

 

 

ข่าวเก่านานแล้ว

 

อยากได้คาวานี่

จะทับกันตายอยู่แล้ว

จะเอามาทำมั้ยว่ะ

อ่านข่าวแล้วก็ควรจะใช้สมองพิจารณาประกอบซักนิดนะ

มันโช่ฉลาดพอครับ รู้ว่าควรจะเอาใคร อย่าสนใจข่าวมากแบบ มิลเนอร์ว่า

ซื้อเป็นแพ็ค ยังกะข้าวต้มมัด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.