Members

มันโช่โวเรือใบอยู่ระดับเดียวกับบาร์ซ่า,เรอัล

มันโช่โวเรือใบอยู่ระดับเดียวกับบาร์ซ่า,เรอัล




        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่น ลูกทีมอยู่ในระดับเดียวกับสโมสรชั้นนำในยุโรปได้แล้ว เพราะซีซั่นนี้ยังไร้พ่ายจนขึ้นไปครองบัลลังก์จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แต่รับหาก "เรือใบสีฟ้า" อยากประสบความสำเร็จ ก็ต้องเหนื่อยหน่อยจากโปรแกรมโม่แข้งถี่ยิบกว่าจะจบฤดูกาล

 


        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ยอดทีมของยุโรปได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มสุดประทับใจ ครองตำแหน่งจ่าฝูงลีกผู้ดีไว้ได้อย่างเหนียวแน่น


        ในพรีเมียร์ลีก ลูกทีมของ "มันโช่" ยังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย โดยหลังแข่งไป 12 นัดเก็บได้ 34 แต้ม แต่ยังต้องเจ็บปวดกับผลงานรอบแบ่งกลุ่ม ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ยังไม่เข้าตา ด้วยการบุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยในนัดนั้น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่ยอมวอร์มร่างกายเพื่อลงไปเป็นตัวสำรองอีกด้วย


        อย่างไรก็ตาม ผลงานของ แมนฯ ซิตี้ ก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ กุนซือชาวอิตาลี ต้องออกมาชื่นชมฟอร์มของลูกทีมว่า "เราเริ่มฤดูกาลได้ดีมากๆเลย และความมั่นใจแบบนี้สำคัญต่อทีม ผมไม่คิดว่าเราดีกว่า เรอัล มาดริด ,บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรอกนะ แต่ก็คงอยู่ในระดับเดียวกันนั่นแหละ"


        กระนั้น นายใหญ่แห่งถิ่น อิติฮัด สเตเดี้ยม ก็รู้ดีว่าหากอยากประสบความสำเร็จก็ต้องรับมือกับโปรแกรมการแข่งขันสุดหิน ให้ได้ และเชื่อว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จจะสำคัญอย่างยิ่งต่อความหวังในการคว้า แชมป์ซีซั่นนี้ "เรารู้ว่า ซีซั่นหนึ่งมันยาวนาน และบางนัดเราก็คงพบความพ่ายแพ้บ้าง"


        "ในตอนนี้ เรามีแมตช์แข่งขันในทุกๆ 3 วัน ส่วนในเดือนธันวาคม และเดือนมกราคม มันจะเป็นช่วงสำคัญ การคว้าชัยชนะได้จะสำคัญมากจริงๆ ผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ไว้ได้ต่อไป ผมพอใจในตัวนักเตะ เราเล่นได้ดีก็เพราะพวกเขา และในตอนนี้ ทีมเราก็ดีขึ้นมากๆ"


        "ทั้งนักเตะ และทีมของเราก็แข็งแกร่งมากๆ แต่ซีซั่นนั้นยาวนาน และจะมีช่วงที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า สำหรับในฤดูกาลนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญ ที่เราสามารถเก็บแต้มได้และคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง" อดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย วัย 46 ปี สรุป 

 

Views: 282

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111122_063.html

ปรกติเห็นแต่ท่านมันโช่ ถ่อมตัว แต่งานนี้สงสัยจะกะตุ้นให้นักเตะฮึกเหิมก่อนบุกรังนาโปลี ที่อิตาลี อิอิ

อิอิ

สู้ ๆ ค่ะ....พระเอก....

กระตุ้นความฮึกเหิมเเก่ลูกทีม ฮิฮิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.