Members

ซิลบาเชื่อเรือใบมีดีพอ ซิวชปล.มาครองได้แน่

ซิลบาเชื่อเรือใบมีดีพอ ซิวชปล.มาครองได้แน่ 

ดาบิด ซิลบา เชื่อ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีดีพอจะคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ เหตุทีมทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ทั้งในลีกและฟุตบอลยุโรปนั่นเอง

ดาบิด ซิลบา จอมทัพชาวสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เชื่อมั่น ทีมต้นสังกัด มีดีพอที่จะ คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้ มาครองได้ หลังจากที่ทีม "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ด้วยการรั้งจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมไปถึงจ่อที่จะเข้ารอบน็อกเอาต์ของ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าหากว่า สามารถบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ นาโปลี ถึงอิตาลี ในเกมคืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน นี้ได้

ซิลบา ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก คือถ้วยที่เราตั้งเป้าจะมีส่วนร่วม ตอนนี้เราทำได้แล้ว มันก็ถึงเวลาที่เราจะสนุกกับการลงสนาม และแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เมื่อซีซั่นที่แล้ว เราสามารถคว้าแชมป์แรกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี และจบ 4 อันดับแรกจนได้มาร่วมแข่งรายการนี้ได้สำเร็จ แต่เราต้องทำแบบนั้นให้ได้ทุกปี และแน่นอน เราต้องทำผลงานให้ดีในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งผมเชื่อว่าเรามีดีพอที่จะทำมันได้สำเร็จ"

 

 
 
จากคุณ : ทุ่งเกวียน  
เขียนเมื่อ : 22 พ.ย. 54 18:47:19 

 

Views: 482

Reply to This

Replies to This Discussion

นายเยี่ยมมาก

ถ้า Silva อยู่นาน ๆ ได้แน่นอน

เมื่อสตาร์ของทีม"เรือใบสีฟ้า" อย่าง"ดาบิด ซิลบา" บอกมั่นใจ...พวกเราเหล่า"กลาสี" ก็มั่นใจเช่นกัน...แมนฯ ซิตี้..สู้ สู้

น้องนู๋  มันจบละ ^_^ ( ทำใจเถอะ )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.