Members

มันโช่รับเรือใบเหลือ30%เข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.

มันโช่รับเรือใบเหลือ30%เข้ารอบน็อกเอาต์ชปล.



        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่เลือดอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ ตอนนี้โอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ของต้นสังกัดเหลือแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ชี้อนาคตของทีมไม่ได้อยู่ในมืออีกต่อไปแล้ว และต้องลุ้นแมตช์สุดท้ายเพียงเท่านั้น

        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ตอนนี้โอกาสที่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เหลืออยู่แค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น พร้อมหวังเกมสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น
 
        ความพ่ายแพ้ของ แมนฯ ซิตี้ ต่อ นาโปลี 1-2 ทำให้พวกเขาต้องหล่นไปอยู่อันดับ 3 และมี 7 คะแนน ตามหลัง "อัซซูร่า" ทีมอันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม ซึ่งหนทางเดียวที่ "เรือใบสีฟ้า" จะผ่านเข้ารอบก็คือ การเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ลุ้นให้ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ ไม่สามารถเอาชนะ บียาร์เรอัล ได้
 
        มันชินี่ ให้ความเห็นว่า "ผมคงให้ นาโปลี มีโอกาส 70 เปอร์เซ็นต์ ที่จะได้ผ่านเข้ารอบ ส่วนเรามีโอกาสแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราอีกต่อไปแล้ว ถ้า บียาร์เรอัล เล่นตามเกมปกติ พวกเขาอาจได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ถ้าพวกเขาเล่นอย่างเอาจริงเอาจัง เราก็มีสิทธิ์ที่จะผ่านเข้ารอบสอง"
 
        "แต่ตอนนี้ นาโปลี เป็นทีมเต็งที่จะได้เข้ารอบต่อไป แต่ชีวิตมันยังไม่จบหากเราไม่ผ่านเข้ารอบ เป้าหมายของเราก็คือ การผ่านรอบ 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเริ่มต้นซีซั่นพร้อมกับเป้าหมายที่แตกต่างกัน 4 อย่าง บางครั้งคุณก็แพ้ และถ้าเราไม่ผ่านเข้ารอบ เราจะได้เล่นใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก"
 
        ก่อน เกมนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ถูกถ่ายภาพขณะออกไปเที่ยวกับแฟนสาว แต่ "มันโช่" ได้ออกมากล่าวปกป้องนักเตะ พร้อมยืนยัน "ซูเปอร์มาริโอ" มีอาการป่วย แต่ไม่ได้หนักมากจนไม่สามารถลงเล่นได้ "เขาป่วย แต่เขาไม่ได้มีปัญหาอื่น มันเป็นอาการป่วยนิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้รุนแรงมากพอที่จะทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นได้"

Views: 473

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้จนนาทีสุดท้าย.....

บียารีลน่าจะฮึดบ้างนะ - -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.