Members

เวนเกอร์ชี้มี7ทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์

เวนเกอร์ชี้มี7ทีมที่มีสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์




        อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อทีมที่จะได้ฉลองชัยกับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ มีมากถึง 7 ทีมด้วยกัน แต่ไม่เปิดเผยถึงรายชื่อผู้โชคดี พร้อมระบุชัด ตนไม่ได้มีความคิดที่จะเลือกว่า ระหว่างเกมลีกผู้ดี กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้วยไหนที่สำคัญมากกว่า เพราะทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมสู้ศึกอยู่แล้ว

 


        อาร์แซน เวนเกอร์
ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีมที่จะได้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในซีซั่นนี้ มีมากถึง 7 ทีมด้วยกัน แต่ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า มีทีมใดบ้าง แม้ทีมของตนจะกลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยม ชนะในเกมลีกมา 5 นัดติด จนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนต้นฤดูกาลยังเจอปัญหาอยู่หลายครั้ง


        นายใหญ่เลือดน้ำหอม ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ตามหลักทางคณิตศาสตร์แล้ว จะมี 7 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งคุณไม่สามารถตัดใครออกไปได้เลย"


        นอกจากนี้ กุนซือวัย 62 ปี กล่าวด้วยว่า ตนไม่ได้ให้คุณค่ากับการแข่งขันรายการใดรายการหนึ่งมากกว่ากัน แม้จะต้องลงเล่นหลายทัวร์นาเมนต์ทั้งในประเทศ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม "เราไม่มีการจัดลำดับก่อนหลัง ในตอนนี้ เป้าหมายหลักของเราคือ พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 รายการนี้คือเป้าหมายหลักๆ แต่เราเต็มที่กับทุกรายการ และหลังจากที่เราเลือกเมื่อจำเป็นเท่านั้น คุณจะทำการเลือกได้ก็ต่อเมื่อคุณไม่เหลืออะไรแล้วเท่านั้นแหละ"


        ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ และหากเอาชนะได้ ทีมของ เวนเกอร์ ก็จะเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที แม้จะเหลือเกมสุดท้าย ที่ต้องออกไปเยือน โอลิมเปียกอส ก็ตาม

 

Views: 430

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111123_129.html

แมนซิตี้ แมนยู เชลซี น่อล สเปอร์ หงส์ 

จุดเริ่มต้นของจุดเปลียนคือ เราต้องไม่แพ้ หงษ หากเกิดการไม่คาดคิด เราเกิดแพ้มา การแพ้2นัดติดทั้งบอลถ้วย+บอลลีค นั้นมีสัญญาณไม่ดีต่อเรือใบเราแล้วนะครับ เราต้องไม่ควรทำแต้มหล่น

ครับต้องชนะ ไมงั้นเด่วจะเสียรางวัด อิอิ

6 ทีมคือทีมลุ้นแชมป์ แต่อีก1ทีม คือแชมป์ นั้นคือ "เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ซิตี้" :D

ตัด เป็ด ปืน ไก่ ออกได้เลย

 

อย่าฝัน

รู้นะตัวเองงง...ที่ไม่กล้าระบุว่ามีทีมไหนบ้างเพราะ"กระดากปาก"ว่ามีทีมตัวเองอยู่ด้วย...อิอิ

ถ้าเลือกได้จริงๆอยากให้ทีมเราทิ้งไปสัก 1 รายการ  (แต่คงไม่ดี)  เพราะเกมเยอะเกินไปมันหนักกับนักเตะมากๆ  ปีละประมาณเกือบ 60 นัด

มีกี่แรงม้าก็ต้องรีบละจ๊ะ...งานนี้...

ช่าย เราต้องเต็มที่ กะเกมทุกนัดในลีก ถ้วยนี้น่าจะมีลุ้นกว่านะ

คาดว่าทีมเราถ้าจะให้ประเมินในลีกอังกฤษเทคติกของมันโช่ ถือว่าพัฒนาขึ้นมาก ไม่น่าห่วง แต่ในยูฟ่ายังต้องปรับอีกเยอะ อาจจะได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพิ่มสำหรับนักเตะ และสำหรับมันโช่ได้เรียนรู้กับเกมส์ที่ใหญ่กว่าในลีกตัวเอง ไม่แน่อาจจะได้เห็นมันโช่จัดทัพแบบเน้นรุกมากขึ้น เพราะจากที่เราเล่นแล้ว จุดแข็งมาก ๆ ของเราคือรุก และจุดอ่อนก็ไม่ใช่รับ แต่เมื่อรับมาก ๆ เข้ามันก็เป็นจุดอ่อนไปเป็นธรรมดาของทุกทีมด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.