Members

เวนเกอร์ แขวะเรือไม่แฟร์ให้ยืมบายอร์
 
 

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงจวกแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ในทำทองมีเงินเหลือใช้มากถึงขนาดที่สามารถจ้างเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ให้ไปยิงทีมอื่นๆยกเว้นทีมของตัวเองหลัง "เรือใบสีฟ้า" ปล่อยตัวดาวยิงโตโกไปให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืมตัวในฤดูกาลนี้

       อเดบายอร์ ที่รับค่าเหนื่อยอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าถึงสัปดาห์ละ 1.7 แสนปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ถูกแมนฯซิตีปล่อยตัวให้กับสเปอร์สทีมคู่แข่งร่วมลีกยืมตัวไปใช้งาน ขณะเดียวกันทีมดังแห่งถิ่นเอติฮัดยังคงจ่ายค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งให้กับดาวยิง ผิวหมึกร่วมกับสเปอร์สอีกด้วย
       
       ซึ่งหลังจากที่อเดบายอร์โชว์ฟอร์มยิงระเบิดให้กับทีม "ไก่เดือยทอง" ทางด้านของ เวนเกอร์ เจ้านายเก่าในทีมปืนโตได้ออกมาตั้งข้อสังเกตถึงการให้ยืมตัวในลีกพรีเมียร์ ชิปว่า "หากการยืมตัวคือการยืมตัวจริงๆ เขา (อเดบายอร์) ควรจะลงานามเผชิญหน้าได้กับทุกๆทีมแม้กระทั่งแมนฯซิตี"
       
       "นั่นคือสิ่งที่ผมเชื่อมาโดยตลอด เพราะในฐานะต้นสังกัดคุณมีทางเลือก ว่าจะอนุญาตให้นักเตะของคุณลงสนามพบกับทีมตัวเองได้หรือไม่ ซึ่งสำหรับผม ไม่เคยปิดกั้นเรื่องดังกล่าว ที่ผ่านมา เราเคยปล่อยฟรานซิส เจฟเฟอร์ส ให้คู่แข่งยืมตัว แล้วเขาก็กลับมาทำประตูใส่เรา เช่นเดียวกับการที่ผมไฟเขียวให้เจอร์เมน เพนเนนท์ และล่าสุดกับนิคลาส เบนด์ทเนอร์ สามารถลงสนามเจอกับทีมของเราได้" กุนซือชาวฝรั่งเศสร่ายยาว
       
       ขณะเดียวกันนายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ ยังตั้งข้อสังเกตถึงการใช้เงินของทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่มีเงินมหาศาลในการทำทีม โดยเฉพาะบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้มีการตีความว่า เวนเกอร์ไม่พอใจที่ทีมเงินถังสามารถจ้างนักเตะตัวเองไปให้ไปอยู่กับทีมอื่น แล้วยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นยกเว้นยิงประตูต้นสังกัดปัจจุบัน
       
       ก่อนหน้านี้เวนเกอร์เคยเปิดศึกใส่ทีมมหาเศรษฐีแห่งแมนเชสเตอร์มาแล้ว ด้วยการออกมากระตุ้นสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ให้สอบสวนทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่เซ็นสัญญาขายชื่อสนามให้ "อิติฮัด แอร์เวย์ส" ด้วยวงเงินสูงถึง 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าการกระทำดังกล่าวขัดกับกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินของยูฟา

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

เครติด SIAMSPORT ชอบมากเลยตัวสีแดงนะ

Views: 485

Reply to This

Replies to This Discussion

โวยวายเรื่องความรวยของเรา...ขาประจำก็เจ๊นี่แหละ

เดี๋ยว เอาเตฟให้นิวยืม อีกเจ้

แต๋วแตกกกกกกกก

555

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล : ที่ผ่านมา เราเคยปล่อยฟรานซิส เจฟเฟอร์ส ให้คู่แข่งยืมตัว แล้วเขาก็กลับมาทำประตูใส่เรา

 

จะโว้ยวายทำไม บอกได้คำเดียวว่า "ไอ้โง่เอย"

ไอ้เวรเวนนี่มันเป็นอะไรของมัน...แขวะทีม "เรือใบ" รายวันก็ว่าได้...

เขาเรียกการบริหารจัดการที่ชาญ ฉลาด เอิ๊กๆๆ

พอหาทางกลับเจอหน่อยทำเป็นเสียงดัง ตอนถูกผีกดหัวเห็นนั่งหน้าเหี่ยวเหมือนคนใกล้ตายเลย ไว้เจอกันขอมันชินี่จัดเต็มๆสักหน่อยคงดี แต่จะว่าไปที่เหี่ยวบอกว่าเราส่งบายอไปไล่ยิงทีมอื่นเพื่อตัดแรงก็น่าคิดนะ(เหี่ยวคิดได้ไงเนี่ย)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.