Members

ตัวผมอาจจะไม่ได้เข้ามาในเว็บwww.mcfc.in.thอีกก็ได้(90เปอณืเซ็นต์)เต็มๆๆ  ผมเชียร์ทีมนี้ตั้งแต่5ปีที่แล้วผมรักทีม    ผมสักรูปทีมแมน ชิตี้ไว้บนไหล่ซ้าย บางคนอาจจะได้เห็น แต่คนที่มาเชียร์ใหม่ๆๆอาจจะไม่ได้เห็น  ผมรัทีมนี้นะ    แต่ก็น้อยกว่ากัล(แฟนผมอีก) วันนี้เธอบอกว่าเธอเลือกเขา(คนที่เปนกิ๊กเธอ)รู้ไหมตอนนี้ผมร้องไห้อยู่ มันรับไม่ได้จิงๆๆ ที่จะต้องเสียเธอไป(กัล)  พรุ่งนี้นี้เธอจะบอกให้ผมแน่ใจอีกทีว่าเธอเลือกใคร ในวันนี้เธอเลือกเขา พรุ่งนี้เธอยังเลือกเขาอยู่  ฉันคงหมดลมหายใจ  ฉันจะลืมเธอได้มีวิธีเดียวคือ...ตาย   ....................................................ตอนนี้ผมเมาเหล้าแล้ว...เวลาจะตายมันคงไม่ทรมาร มันคงไม่รู้สึกว่าเจ็บ   รักแมน ชิตี้ และกัล จากนี้ไจนนิรันดิ์

Views: 1141

Reply to This

Replies to This Discussion

 ผมเป็นแฟนเรือใบมา 3 ปีแล้วคัฟรักมากๆพอๆกับแฟนเลย วันใหนแพ้ก็เสียใจพอๆกับอกหักเลย...ผู้หญิงถ้าเขาไม่มีใจให้แล้ว ก็อย่าไปเสียใจเลยคัฟ ขนาดเค้ายังไม่รักเราแล้วเราจะรักเขาทำมัย ใจเขาไม่ใช่คนเดิมอีกแล้ว ถึงจะหาแฟนที่ชอบเรือใบไม่ได้ แต่ถ้าเค้ารักเรามากเดววันหนึ่งเค้าก็มาเป็นแฟนเรือใบเหมือนเราเองคัฟ

             ไปหาลูกหมามาเลี้ยง   หมาจะรัก และซื่อสัตย์เจ้าของ คนเลี้ยงมากๆ  แล้วอย่าไปทิ้งเค้าน่ะ หมาก็มีหัวใจ  ยิ่งตอนเรากลับบ้านหมาจะดีใจมากและมาต้อนรับเจ้าของ  ผิดกลับคนยิ่งนานความรักยิ่งจืดจาง  ความซื่อสัตย์ลดน้อย ฯลฯ

 

ผมผ่านผู้หญิงมาแล้ว แบบจริงๆจังๆ มาแล้ว 3 คน คนแรกอยู่กินด้วยกัน 7 ปี คบคนเดียว เลิกกันเพราะเค้าเห็นญาติมีแฟนเป็นฝรั่ง แล้วดี เลยไปคบกับฝรั่ง ผมเมาแม่งเป็นเดือน คนที่ 2 คบกัน 1 ปี รักมากเหมือนกัน แต่ดันเป็นเมียน้อยคนอื่น กูไม่รู้เลย ปิดสนิท พอถามว่าจะเลือกใคร เธอตอบว่าขอเป็นเมียน้อยเค้าต่อ เมาอีกแล้วเจ็บใจ ต่อยกำแพงมือแตกเลย สุดท้าย คนปัจจุบัน อยู่กันกันมา 8 ปี เป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด ดีกว่า 2 คนแรกจนเทียบไม่ได้

พี่ไม่รู้ว่าน้องจะได้อ่านเรื่องของพี่หรือเปล่า ถ้าได้อ่าน พี่อยากจะบอกว่า (ไม่ได้สอน) น้องพูดว่ารักแฟนชื่อกัล มาก เพราะน้องยังไม่เจอคนที่น้องจะรักมากกว่า น้องกัลเค้าเห็นคนอื่นดีกว่า นั้นหมายความว่า น้องขี้ยามาร จะมีโอกาศที่จะเจอคนที่ดีกว่าในวันพรุ่งนี้ ทำไมต้องปิดโอกาสตัวเองด้วยละครับ ลองคิดนิดนึง

+  เยอะ ๆ ^_^

อย่าทำเหมือนผู้หญิงคือฝ่ายผิดฝ่ายเดียวได้ไหมเจ้าคร๊ บางทีการต้องจบกันมันไม่ได้เกิดจากเหตุการณ์หรืออะไรๆที่ดูเพียงด้านเดียวหรอกเจ้าคร๊(บางครั้งมันสะสมจนสุดจะทน) ลองหันไปมองในมุมมองของผู้หญิงเขาบ้าง บางทีอาจจะเจอคำตอบว่าเป็นเพราะอะไร และในบางครั้งการแยกจากกันอาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ถึงมันจะไม่ใช่คำตอบสุดท้ายที่คุณปรารถณาให้ได้ดั่งใจคุณก็ตามที

Son of God.

โลกมีไว้เหยียบไม่ได้มีไว้แบก

หลังผ่านปัญหา คุณจะรู้ว่าปัญหานั้นเล็กนิดเดียว

 

 

อย่าคิดสั้นครับ 

 

คุณจะพลาดความสุขตอนคุณแก่ ตอนลูกคุณโต ตอนคุณรู้ว่าคู่แท้คุณไม่ใช่คนนี้

 

นอนซะครับ พรุ่งนี้มาดูต่อว่าจะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.