Members

'สเวน'รับ'เรือใบ'ล่มเพราะโอกาสยิงประตูน้อย

สเวน ชี้ เรือใบสีฟ้า ล่ม เพราะโอกาสส่องประตูน้อยเกินไป จำต้องเร่งแก้ไขเป็นงานเร่งด่วน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าทีมตัวเองยังมีจุดอ่อนที่ต้องรีบแก้ไข คือในเรื่องสร้างโอกาสเข้าไปทำประตูคู่แข่ง หลังจากเพิ่งบุกไปพ่ายต่อ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและนับเป็นการปราชัยเกมลีกนัดที่สองติดต่อ หลังเคยออกสตาร์ตชนะรวด 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงอยู่ช่วงหนึ่ง

สเวน กล่าวหลังความปราชัยนัดที่สอง ว่า"บางทีเราอยากเห็นการเข้าทำที่อันตรายกว่าที่เป็น เพราะหากมองจากสถิติการครองบอลแล้ว เราควรมีโอกาสทำประตูมากกว่าที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้ ผมหมายถึงว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว แต่ควรต้องดีกว่านี้เมื่อเข้าถึงพื้นที่ฝ่ายตรงข้าม เพราะหากหวังเก็บชัยชนะ เราจำเป็นต้องสร้างโอกาสยิงให้มากขึ้นในอนาคต"

โดยประตูโทนลูกเดียวในเกมนี้ เกิดขึ้นจากฝีเท้าของ เบนนี แม็คคาร์ธี หัวหอกแอฟริกาใต้ ตั้งแต่นาทีที่ 7 และ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมนี้ ยังแจกใบแดงให้กับผู้เล่นฝั่งละใบ โดย ตูกาย ของเจ้าถิ่น โดนไล่ออกก่อนในนาทีที่ 56 ตามด้วย ริชาร์ด ดันน์ ของ แมนฯซิตี้ ในนาทีที่ 65 ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องใบแดงนั้น สเวน ก็เห็นด้วยกับคำตัดสิน

"จริงแล้วก็ไม่มีการทำฟาวล์ที่รุนแรงหรือน่าเกลียดอะไรในเกมนี้ กระนั้นผมไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่ากรรมการนั้นตัดสินผิดพลาด ผมคิดด้วยซ้ำว่าเขาตัดสินได้ถูกต้องแล้วในการแจกใบแดงทั้ง 2 ใบ"

INN News

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่อย่าอุดมากเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.