Members

หงส์รับเรือ8นัดไร้พ่าย!ส่งซัวเรสวัดคมกุน

หงส์รับเรือ8นัดไร้พ่าย!ส่งซัวเรสวัดคมกุน




        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรส ลงนำทัพแผงหน้าล่าตาข่ายเกมเปิดถิ่นรับคู่ต่อกรสุดหิน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ที่เตรียมจัดทัพใหญ่วัดคมเกือกโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ จะรับบทเพชรฆาตรนำขุดสกอร์ เมื่อย้อนดูสถิติที่เรือบุกรังหงส์ 8 เกมหลังเป็นเจ้าบ้านที่ซิวชัยได้ถึง 6 เกม แถม 2 เกมที่เหลือจบที่ผลเสมออีกด้วย

 

 


ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554
ลิเวอร์พูล     -     แมนฯ ซิตี้


สนาม : แอนฟิลด์


     คู่เอกประจำสัปดาห์ที่ แอนฟิลด์ เจ้าถิ่น หงส์แดง เพิ่งทำผลงานชิ้นโบว์แดงด้วยการบุกชนะ เชลซี 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงที่ 12 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร

 

 


     เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง ไม่มีปัญหาจากนัดก่อน นั่นก็หมายความว่า 11 คนแรกอาจไม่เปลี่ยน แม้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ จะฟิตกลับมาเป็นตัวสำรองในนัดก่อนแล้ว แต่ก็คงเป็นตัวเลือกรองจาก มาร์ติน สเคอร์เทล กับ ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์

 

 


     สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ต้องลุ้นอย่างหนักกับการแย่งตัวจริง หลังหลุดเป็นสำรองในนัดที่แล้วทั้งหมด ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมที่มีปัญหาติดเชื้อที่ข้อเท้า ยังคงไม่ฟิตสมบูรณ์

 

 


     สิบเอ็ดคนแรก โฆเซ่ เรน่า เฝ้าเสา แนวรับ เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลาง เดิร์ค เค้าท์, ลูคัส เลว่า, ชาร์ลี อดัม, มักซี่ โรดริเกซ คู่หน้า หลุยส์ ซัวเรซ เล่นกับ เคร็ก เบลลามี่ ที่ได้เจอทีมเก่า

 

 


     ด้าน โรแบร์โต้  มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า พร้อมใช้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าแบดบอย ลงเล่นต่อ แม้จะมีปัญหาป่วยก่อนเกมที่บุกแพ้ นาโปลี 1-2 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา แต่ก็ลงเล่นครบ 90 นาทีได้

 

 


     มันโช่ แทบไม่มีปัญหาเรื่องสภาพทีมกวนใจเลย ยกเว้นเพียง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ คนเดียว ที่มีปัญหาถูกสโมสรสั่งลงโทษแบน

 

 


     การจัดทัพของกุนซือชาวอิตาเลียนจะจัดหนักแน่นอน เซร์คิโอ อเกวโร่, ซามีร์ นาสรี่, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ และ กาแอล กลิชี่ มีโอกาสคืนตัวจริงทั้งหมด ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ มันโช่ เพียงคนเดียว

 

 


     แดนหน้า มันชินี่ จะต้องเลือกระหว่าง บาโลเตลลี่ กับ เอดิน เชโก้ เพื่อลงทำหน้าที่ร่วมกับ ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นตัววางในแนวรุก

 

 


     คาดว่าการจัดทัพประกอบด้วย โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แนวรับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ แดนกลาง ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ยอง, ซามีร์ นาสรี่ แดนหน้ามี ดาบิด ซิลบา, มาริโอ บาโลเตลลี่, เซร์คิโอ อเกวโร่

 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


     ลิเวอร์พูล :
โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดาเนี่ยล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - เดิร์ค เค้าท์, ลูคัส เลว่า, ชาร์ลี อดัม, มักซี่ โรดริเกซ - หลุยส์ ซัวเรซ, เคร็ก เบลลามี่

 


     แมนฯ ซิตี้ :
โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โจลีออน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - ยาย่า ตูเร่, ไนเจล เดอ ยอง, ซามีร์ นาสรี่ - ดาบิด ซิลบา, มาริโอ บาโลเตลลี่, เซร์คิโอ อเกวโร่

 


     ผู้ตัดสิน :
มาร์ติน แอ๊ตกินสัน

 


หงส์แจ่ม! เฝ้าบ้าน 8 นัดไม่มีแพ้เรือ

 


     ลิเวอร์พูล ยังคงมีสถิติที่ดีเยี่ยมในการเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย 8 นัดหลังสุดที่สนามแห่งนี้ หงส์แดง กวาดชัย 6 นัดและเสมอ 2 นัด ไม่ปล่อยให้ เรือใบสีฟ้า บุกมาชนะได้เลย

 

 


     ผลงาน 12 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกันทั้งที่ แอนฟิลด์ และ เอติฮัด สเตเดี้ยม ปรากฏว่า เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ขณะที่ หงส์แดง ชนะถึง 6 นัด และเสมอกันไป 5 นัด เรียกได้ว่าผลงานของ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนฯ ซิตี้ เยอะทีเดียว

 

 


     ฤดูกาลที่แล้ว ทั้งสองทีมต่างชนะในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 3-0 เท่ากันทั้งคู่ โดยเกมที่ แอนฟิลด์ แอนดี้ แคร์โรลล์ เบิกประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อหงส์แดงด้วย โดยหัวหอกหมายเลข 9 ยิงคนเดียวสองประตู

 


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
20.30 น. สวอนซี ซิตี้ - แอสตัน วิลล่า
23.00 น. ลิเวอร์พูล - แมนฯ ซิตี้





 

Views: 298

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111127_087.html

อยากให้มิลเนอร์ลงก่อน นาสรีี่ ไ่ม่ก้อแทนตำแหน่่งเดอยอง เพราะเดอยอง ขาโหดเด่วนี้ไม่ค่อยโหดเลยครับ อิอิ

ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร เพราะนัดนี้เด็กผีส่วนใหญ่เต็มใจเชียร์หงษ์ซะแล้ว  -0-

เด๋วรู้กัน ยังงัยเเมนซิเราก็เเสดงฝีมือให้ประจักษ์หน่อย

 

วันนี้คือคำตอบ...

เรือจะเป็นเรือเหาะ

หงส์จะเป็นหงส์ปีกหัก 

นัดนี้สู้ตาย บอลนอกลีคเราอาจจะไม่แกร่งพอ แต่ในลีคไม่ยอมแพ้ทีมไหนอยู่แล้วว อิอิ

 

7 แต้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

รูปน่ากินจังคับ

พูดถึงกองหน้าเอาแค่ "ความหล่อ" ก็กินกันขาดแล้ว...

โธ่เอ้ย...งัดสถิติมาวิเคราะห์ทีมเขาพัฒนาไปถึงไหนแล้ว...งานนี้เลยอ่อมแอ้มๆ ไม่กล้าฟันธง...

ผลงานอันดับเจ็ดของ"เป็ดง่อย" มันเหนือกว่าอันดับหนึ่งของตารางอย่าง"เรือใบสีฟ้า" กันตรงไหนฟ่ะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.