Members

เปิดเกมส์มา เราครองบอลได้มากกว่า เล่นได้เหนือกว่า เพราะการที่มาเยือถิ่นแอนฟิว ไม่ใช่เรื่องง่ายและทีมหงส์มักจะเล่นได้ดีกับทีมใหญ่ๆ แต่ไม่คงเส้นคงวาเท่ารัย ผมมองว่าเมื่อคืนเราเล่นกันได้ดี บุกกดดันและทำประตูออกนำก่อน แต่โชคไม่เข้าข้างเสียประตูแบบไม่น่าเสีย ไม่งั้นเชื่อว่าเราจะเล่นได้ง่ายกว่านี้เยอะ ครึ่งหลังผมมองว่าเราล้ามาจากเกมส์กลางสัปดาหทำให้ดึงจังหวะช้า แต่มิได้เสียหายอะไร จุดเปลี่ยนที่เราโดนบุกมากช่วงท้ายเกมส์ก็เพราะมาริโอมาโดนใบแดง ทำให้ทีมหส์แดงซึ่งอยากจะเรียกฟอร์มเก่งออกมาและแสดงให้ทีมเห็นว่าสามารถเอาชนะทีมได้ แต่ผลออกมาเสมอ ถือว่าโอเค พอใจครับ แต่สิ่งที่ทีมจะเป็นแชมป์ได้ก็ต้องมีผู้รักษาประตูที่ดี ซึ่งทีมเรามีอยู่เต็มเปี่ยม ขอบคุณโจฮาร์ท มากมากครับ เซฟลูกยากยากได้ ทำให้ทีมรักษาสถิติไม่แพ้ทีมเดียวในพรีเมียลีก สู้ สู้ ครับ เรือใบสีฟ้า

Views: 484

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบ่นหน่อยเถอะ ดูบอลเมื่อคืนเซ็งมาก เฮ้อ...ช่างมันเถอะแค่2คะแนนเอง หงษ์ก็ชอบพฤติกรรมอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว บอลสู้ไม่ได้ก็หาทางนอกเกมเอา...อย่าไปคิดมากเลย ถือว่าเสียค่าโง่ไปแล้วนะ แค่ใบแดงใบเดียว หงษ์คงป๊อดน่ะ เพราะว่า11คนแล้วสู้ไม่ได้ไง เลยอยากชนะก็หาทางเอา อย่าไปคิดอะไรมาก 2 ลูกที่ให้ไปถือว่าของขวัญแทนถ้วยแชมป์แล้วกันนะ อ่อนจริงๆเด็กหงษ์ 11 ตัวเกือบโดนซิลบายิงด้วยซ้ำ หน้าคงแหกไม่รับเย็บ

ดูนักเตะเราล้าๆ อย่างไงไม่รู้

เมื่อคืนไม่ได้ดูครึ่งหลัง น้องโอ้แดงอีกแล้วเหรอ

เรือใบเล่นดีแต่หงส์เล่นดีกว่า  คงจะเป็นเพราะเล่นในบ้านด้วย

เกรียนโอ้ไม่น่าเหลืองที่สอง  

ท้ายเกมส์ มันโช่ เลยต้องส่งโคโร ตูเร่  ลงมายืนหลังเพิ่ม

 

มะคืนไม่แพ้ ผมรู้สึกว่าแมนซิตี้โชคดีแล้วคับ การส่งบาโลเตลี่ลงมากในครึ่งหลังนั้น มันชินี่รู้ดีว่าอารมณ์ของเกมแบบนี้มีความเสี่ยงที่จะทำให้มาริโอ้อึดอัดและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงเลือกเสี่ยงช่วง 20 นาทีสุดท้าย เพื่อหวังจะเติมเกมรุกให้ทีม  สุดท้ายก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จิงๆ ผู้ตัดสินสามารถให้ใบเหลืองทั้ง 2 จังหวะได้ ผมไม่เห็นว่ามันจะเกินไปตรงไหน โดยเฉพาะเหลืองที่ 2 จะให้ก็ได้ ไม่ให้ก็ได้ เราก็ต้องแฟร์กับทีมเขาด้วย อีกอย่างการที่โดนใบแดงของบาโล ทำให้ทีมแมนซิตี้ ณ ตอนนั้นมีความรัดกุมในเกมรับมากขึ้น และลิเวอร์พูลเกมรับหลวมไปเลย สังเกตุได้จากจังหวะหลุดของเอดิน เซโก้ หลังหงส์หาย!! 

   สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูลเค้าเล่นกันได้ดีจิงๆ ช่วยกันเติิม ช่วยกันรับทั้งทีม แต่โจ ฮาร์ท ก็ทำหน้าที่ได้สุดยอดมาก แมทช์นี้เสมอก็จิง แต่ผมประทับใจครับ 

LIKE

 

ลงไปยืนเรียงกัน 3 คนน่ะครับในโกลล์อ่ะ ตอนซิววา หลบ เรน่าได้แล้ว 555+ ฮา

 

เกือบแล้ว เราน่ะเกือบโดนเยอะมาก

30 นาทีแรก ทีมเราเล่นบอลกับพื้นต่อบอลกัน หาจังหวะเข้าทำแบบรัดกุม แ่ต่พอได้ประตูแรกทำให้ หงษ์ ฮึดสู้ขึ้นมา แถมยังฟลุ๊ค ยิงโดนกองหลังเราเข้าทำให้หงษ์ยิ่งฮึดขึ้นเป็นสองเท่า พอแมนซีสโดนหงส์ บีบบอลเร็วก็ทำให้โยนบอลยาวขึ้นหน้า (เกมส์เมื่อคืนนี้โยนบอลบ่อยมาก แต่หน้าเราดันเป็นกุน+ซิลบา ตัวเล็กนิดเดียว) สังเกตุเห็นหลายลูกมากเลยที่บอลกลางอากาศ หงษ์โม่งชงให้กันสบายๆ ผมคิดว่่าช่วงนาทีที่60 น่าจะเอาเชโก้มาพักบอลในแดนหน้า เพื่อให้ กุนกับซิลบาและตูเร่ ได้บอลมากขึ้นในแดนหน้า เพราะเชโก้ ฟิตมากๆช่วงนี้ ส่วน โอ้ ผมว่าน่าจะพักนะเพราะกำศึกใหญ่ติดต่อกันมาหลายนัดแล้ว เฮ่อ... ผมว่ากองหลังหงษ์ เอาเชโก้ไม่อยู่แน่นอนทั้งลูกกลางอากาศและลูกบนพื้น สรุปแล้ว มันชินี่ต้องมองจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ให้เร็วกว่านี้ 60 นาทีแรก ก็ควรแก้เกมส์ได้แล้ว ชอบแก้ตอน นาทีที่ 80 นักเตะหมดกำลังใจแล้วววว

พอใจแล้วล่ะครับพีี่ ไร้พ่ายต่อไป อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.