Members

เรือเมินดึง "คาวานี-ลาเวซซี" แทน "เตฟ"

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธการดึงตัว เอดินสัน คาวานี หรือ เอเซเกล ลาเวซซี ดูโอ นาโปลี มาล่าตาข่ายแทน คาร์ลอส เตเบซ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้
       
        การที่ คาร์ลอส เตเบซ ต้องการผละถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ช่วงหน้าหนาวนี้แน่ชัดแล้ว ทำให้สื่อเมืองผู้ดีพากันเชื่อว่า แมนฯ ซิตี พร้อมทุบคลังนำเงินล่าซูเปอร์สตาร์รายใหม่เข้ามาแทนกองหน้าร่างอวบทีมชาติอาร์เจนตินา โดยมีชื่อของ เอดินสัน คาวานี ดาวยิงอุรุกวัย รวมถึง เอเซเกล ลาเวซซี สตาร์ร่างเล็กอาร์เจนไตน์อยู่ในโผ
       
        อย่างไรก็ดี ล่าสุด โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลีออกมาประกาศชัดผ่าน "เดลีย์เมล์" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ดึงศูนย์หน้ารายอื่นเข้ามาอีกหรือ คงไม่ เพราะผมมีแล้วถึง 3 คน (มาริโอ บาโลเตลลี, เอดิน เซโก และ เซอร์คิโอ อกูเอโร) ซึ่งก็เพียงพอแล้ว อีกทั้งเรายังมีนักเตะ 3 หรือ 4 คนที่สามารถเล่นในตำแหน่งคล้ายกับกองหน้าตัวที่สองได้อีก"
       
        "ส่วนกรณีของ คาวานี และ ลาเวซซี ผมคิดว่าทั้งสองคนเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง แต่ ณ เวลานี้พวกเขายังเป็นผู้เล่นของนาโปลี ซึ่งผมไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นต่อไปในภายภาคหน้า" นายใหญ่แห่งอีสต์แลนด์ ทิ้งท้าย
       
        ทว่า "แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์" สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ตีข่าวทำนองว่า บอร์ดบริหาร "อัซซูรา" นาโปลี พร้อมพิจารณาปล่อย คาวานี วัย 24 ปี หรือแม้แต่ ลาเวซซี วัย 26 ปี หากว่า แมนฯ ซิตี ยอมที่จะจ่ายตัวเงินตามที่ทีมดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธไม่ลง
นสพ.com

Views: 275

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้ทีมหน้าเงิน

555555 มาผิดเวป และน้อง

มานเป็นธุรกิจไปแล้วละนะ

อยากได้ลาเวซี่มาเล่นแทน นาสรี่จังเมื่อคืน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.