Members

'เรือใบ'พร้อมทุ่มทุนซื้อ'เพอร์ซี่'เสริมคม

น.ส.พ.เดลี่ เมล์ สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษรายงานว่า "เรือใบสีฟ้า"แมนฯ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี และจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลหวังคว้าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม "ปืนใหญ่"อาร์เซนอล มาเสริมคมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนาม 13 นัด นำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีกขณะนี้ รวมผลงานในปี 2011 เขาซัดแล้ว 38 ลูก จากการลงเล่นทั้งหมด 42 นัด

สำหรับแมนฯ ซิตี้ ประสบปัญหาขาดทุน 195 ล้านปอนด์ อีกทั้งถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือยูฟ่า ออกมาตรการห้ามสโมสรฟุตบอลทุ่มเงินมูลค่ามหาศาลในการซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีม ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคต่อการซื้อตัวกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ จะหมดสัญญากับต้นสังกัด และยังไม่ชัดเจนว่าจะต่อสัญญาออกไปอีกหรือไม่ จึงอาจทำให้อาร์เซนอลตัดสินใจยอมปล่อยตัว หากฟาน เพอร์ซี่ ย้ายไปเล่นให้แมนฯ ซิตี้จริง จะกลายเป็นนักเตะคนที่ 4 ในรอบ 1 ปีที่ย้ายจากอาร์เซนอลไปแมนฯ ซิตี้ ต่อจาก โคโล่ ตูเร่, กาเอล กลิชี่ และซาเมียร์ นาสรี่

ขณะที่แหล่งข่าวจากอิตาลีเปิดเผยว่า "ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลาน ที่ตกเป็นข่าวทุ่ม 25 ล้านปอนด์ ขอซื้อคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าเจ้าปัญหาของแมนฯ ซิตี้ ต้องการความมั่นใจว่าเตเบซมีความพร้อมด้านสภาพจิตใจ หลังถูกดร็อปออกจากทีมชุดใหญ่ของแมนฯ ซิตี้ จากกรณีปฏิเสธลงสนามในฐานะตัวสำรองเมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวเผยว่าเตเบซต้องเข้ารับการทดสอบสภาพจิตใจก่อนถึงจะย้ายมาเล่นให้มิลานได้

นสพ.com

 

Views: 618

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าไม่ซื้อหรอก น่าจะเป็นการปั้นข่าวมากกว่า
ทีมเราที่ซื้อนักเตะดัง ๆ มาเพราะชีคแกอยากให้พัฒนา
ตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนแล้วแกน่าจะเน้นไปที่การเสริมเด็กอย่าง สคาปุสซี่ ฯลฯ
แล้วปล่อยตัวเก่า ๆ อย่างพวก โอนูโอฮา บริดจ์ โคโล่ มากกว่า
คิดว่าคงไม่ซื้ออีกแล้ว สตาร์มาก็เท่านั้น แค่นี้ก็ไม่มีที่ให้ยืนแล้วนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.