Members

เวนเกอร์รับอยากเก็บนาสรี่เอาไว้แต่ไม่สำเร็จ

เวนเกอร์รับอยากเก็บนาสรี่เอาไว้แต่ไม่สำเร็จ



        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ อาร์เซน่อล เปิดใจ อยากเก็บ ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป แต่ทำไม่ได้ เพราะไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่ สุดท้าย แมนฯ ซิตี้ ก็ได้แข้งเด็ดไปปั้นเกม

 


        อาร์แซน เวนเกอร์
ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากเก็บ ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติเอาไว้ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ สุดท้ายต้องปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


        ช่วงซัมเมอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมมากๆ เพราะมีสโมสรชั้นนำในลีกเมืองผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างต้องการดึงตัวไปเสริมทัพ แต่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" คว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมได้สำเร็จ โดย เวนเกอร์ เปิดใจว่า ความจริงแล้วไม่ต้องการให้อดีตดาวเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ย้ายทีม


        "คุณต้องการเก็บผู้เล่นดาวรุ่งเอาไว้ แต่เมื่อเราไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาใหม่ได้ ผมก็ต้องเตรียมตัวที่จะเผชิญกับการปล่อยตัว นาสรี่ ออกไป โดยรวมแล้วผมรู้ว่า (อารอน) แรมซี่ย์ ไม่สามารถเล่นได้เมื่อปีที่แล้ว และนั่นทำให้เขาต้องสู้แย่งตำแหน่ง หากเขาไม่บาดเจ็บ และมีโอกาสลงเล่น ในช่วงปรีซีซั่น ผมรู้สึกว่า (แจ็ค) วิลเชียร์ และ แรมซี่ย์ ทำผลงานร่วมกันได้ดี สิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดเอาไว้ก็คือ การเสีย วิลเชียร์ (มีปัญหาบาดเจ็บ)" เวนเกอร์ ระบุ

 

Views: 232

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

 

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111130_021.html

สุดท้าย ก้อได้ตังค์ 

คุณเสียนักเตะไป ก็ได้ตังค์กลับคืนไปเเล้วไง ไม่เห็นต้องมามารยาตีหน้าทําเป็นเศร้าเลย เหอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.