Members

มันชินี่ชูเรือใบแกร่งทุบปืนลิ่วคาร์ลิ่ง :)




        โรแบร์ โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่องลูกทีมสำหรับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในเกมที่คว้าชัยเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-0 พร้อมทั้งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        โร แบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของนักเตะ หลังจากบุกชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
        กุน ซือเลือดอิตาเลี่ยน จัดการเปลี่ยนผู้เล่นถึง 10 ตำแหน่งจากเกมเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังส่ง ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์เลือดน้ำหอม ลงดวลแข้งกับอดีตต้นสังกัด แต่เขาก็ไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งได้รวมทั้งโดนกองเชียร์ "ไอ้ปืนใหญ่" โห่ตลอดทั้งเกมอีกด้วย ก่อนที่เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองตั้งแต่นาทีที่ 32 กลายเป็นฮีโร่สังหารประตูชัยในนาทีที่ 83
 
        นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า "เรามีโอกาสในช่วง 7 นาทีก่อนหมดเวลา และเราก็ยิงประตูได้สำเร็จ มันเป็นประตู และการเล่นเกมโต้กลับที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสทำประตูมากนัก ผมคิดว่าเราเล่นได้ดี มันคงจะดีกว่านี้ถ้าเกมนี้เป็นเกมในลีก แต่เราก็รู้สึกดีเพราะว่าเราผ่านเข้าสู่รอบรองฯของรายการนี้ได้สำเร็จ"
 
        " เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ทีมชั้นยอดทุกทีมต่างมีขุมกำลังที่ดี และสามารถเปลี่ยนแปลงผู้เล่นได้ถึง 8,9 หรือ 10 คนในแต่ละเกม มันเป็นเรื่องปกติที่จะเปลี่ยนทีมแบบยกชุดในคาร์ลิ่ง คัพ เดือน ธ.ค. และ ม.ค. ที่จะถึงนี้ จะเป็นช่วงเวลาสำคัญเพราะเราจะเจอกับโปรแกรมหนัก และต้องเล่นในทุกๆ 3 วัน เราจะพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์หลังจากผ่านเดือน ม.ค. ไปแล้ว"
 
        นอกจากนี้ "มันโช่" ยอมรับว่ารู้อยู่แล้วว่า นาสรี่ จะโดนโห่จากบรรดากองเชียร์เจ้าถิ่น ในเกมที่ผ่านมา "มัน (ปฏิกิริยาของแฟนบอล อาร์เซน่อล) เป็นเรื่องปกติ เมื่อแฟนบอลรักนักเตะคนหนึ่งแต่เขากลับมาเล่นในชุดของอีกทีมหนึ่ง มันก็เป็นเรื่องปกติเลย มันอาจจะส่งผลกระทบต่อเขาบ้าง ผมคิดว่า นาสรี่ เล่นได้ดีกว่านี้ในเกมอื่นๆ"

 

 

credit : http://www.siamsport.co.th

Views: 645

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยครับว่านาสรี่เล่นไม่ค่อยออกเลยจริงๆ

ขนาดเล่นไม่ออกนะเนี่ย ทีมก็ยังชนะ ก็โอเค ฟุตบอลดูี่ผลจบแพ้ชนะ

เตะถี่เกิน สงสารนักเตะนะเนีี่ย กุนอย่าเจ็บเด้อ อิอิ ดีใจทีี่ทีมชนะ ^^

โปรเเกรมเเข่งถี่ยิบ คัยเป็นคนจัดดปรเเกรมเเข่งฟะเนี่ย

ช่วงนี้แข่งเยอะมาก ไม่รู้นักเตะจาไหวกันไหม 

พอดีกินเต็ม

อยากเห็นนาสรี่Top from จังเล่นกลางกะ(เมพ)ซิลบาเเล้วข้างหน้าเป็นกุนคู่กับเทพโอ้

ไม่อยากนึกสภาพของคู่แข่งเรย.....หุหุ  (ถ้าTop from พร้อมกัน)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.