Members

ซิลบาลั่นตั้งเป้าพาเรือยิ่งใหญ่ในยูซีแอล

ซิลบาลั่นตั้งเป้าพาเรือยิ่งใหญ่ในยูซีแอล


        ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผย ตนตั้งเป้าที่จะพาต้นสังกัด แล่นฉิวในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" เองก็ควรจะคิดอย่างนั้นเช่นกัน เพราะในทีมเต็มไปด้วยความกระหายที่จะชนะ พร้อมระบุ ตอนนี้พวกเขาคือหนึ่งในทีมที่เจ๋งที่สุดในทวีปยุโรป และดึงดูดเหล่านักฟุตบอลชั้นยอดได้เป็นอย่างดี





     ดาบิด ซิลบา
กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ต้องตั้งเป้าคว้าชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้สำเร็จ พร้อมระบุตนมีความมุ่งมั่น ที่จะช่วยให้ต้นสังกัดเป็นสโมสรระดับท็อปของยุโรปให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำ ได้


     เกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ สำหรับศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นนี้ ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ต้องเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธที่ 7 ธันวาคมนี้ โดยเจ้าบ้านจำเป็นต้องชนะให้ได้เท่านั้น พร้อมหวังให้ นาโปลี พลาดการคว้าชัยในการออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในวันเดียวกัน เพื่อที่ แมนฯ ซิตี้ จะกรุยทางเข้าสู่รอบ 16 ทีมต่อไปได้สำเร็จ


     ทั้งนี้ หากเป็นไปตามทั้ง 2 เงื่อนไขในข้างต้น "เรือใบสีฟ้า" ก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ ของศึกที่มีศักดิ์ศรีมากที่สุด สำหรับสโมสรประจำทวีปยุโรปได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ของทีม อย่างไรก็ตาม ตลอด 5 นัดที่ผ่านมา พวกเขาชนะได้เพียง 2 เกมเท่านั้น สวนทางกับฟอร์มในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่ทีมของ มันชินี่ ผงาดขึ้นบัลลังก์จ่าฝูงได้อย่างรวดเร็ว


     อดีตแข้ง บาเลนเซีย กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่า "แน่นอนว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คือรายการที่เราอยากไปแข่ง และเป็นระดับที่เราตั้งเป้าเอาไว้ ฤดูกาลก่อนเป็นกุญแจสำคัญของเรา เราคว้าถ้วยแชมป์มาได้เป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปี และผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ท่ามกลางเหล่าทีมที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป"


     "ตอนนี้ เราอยู่ในระดับร่วมกับเหล่าทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด และนี่ช่วยให้เราสามารถดึงดูดเหล่าผู้ชนะได้อย่างดี ผู้เล่นเหล่านี้รู้ว่า ต้องทำยังไงถึงจะชนะ และต้องชนะเท่านั้น พวกเขาไม่สามารถยอมรับอะไรอย่างอื่นนอกเหนือจากนี้ได้อีก ผู้ชนะจะไม่เชื่อในโชคชะตาเหมือนที่คนอื่นๆทำกัน พวกเขาไม่สามารถยอมรับความพ่ายแพ้ได้"


     "เราต้องปรับปรุงให้ดียิ่งกว่าอะไรก็ตามที่เราเคยประสบความ สำเร็จมาเรียบร้อยแล้ว และต้องเดินหน้าพัฒนาต่อไปในฐานะทีมด้วยเช่นกัน แน่นอนว่า เราต้องทำให้ดีในการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และควรที่จะตั้งเป้าเอาชนะให้ได้ด้วย ทำไมจะไม่ได้ล่ะ ? ผมไม่คิดว่า มันจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้หรอกนะ" ขุนพลทัพ "กระทิงดุ" เผย

Views: 378

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111206_024.html

เราทำได้ผมเชื่อมั่น และศรัทธา ในตัวซิลบา และทีมมากครับ ตอนนี้ สู้ๆ

ซิลบาคือห้องเครื่องของเราครับ

แน่นวลลลลลลลลลลลลลลลจ้ะซิวบา

ผมมั่นใจในตัวคุณ ซิลบา..

 

ผมมั่นใจ ว่าเราทำได้ ( ปีนี้อาจจะไม่ดี ปีหน้าเอาใหม่ก็ได้ )

โอกาสตกรอบ 80%

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.