Members

ผมภูมิใจนะครับที่เมื่อคืนผมเห็นทีมเราเล่นด้วยใจที่สู้มากๆ ถึงรู้ว่านี้คือการสู้ครั้งสุดท้ายของถ้วย บิ๊กเอีย แล้วก็รอเดาว่าอีกคู่จะออกมาแบบไหนมันชั้งเดาไม่ออกเลย ลองคิดดูครับว่าถ้าเป็นตัวเราลงเล่นในความรู้สึกแบบเมื่อคืนจะเป็นยังไง แต่พวกเค้าคิดแค่ว่าคืนนี้เราจะทำไห้ดีที่สุด ผมขอบใจนักเต่ะทุกคนที่เล่นเพื่อแฟนๆ เพื่อทีมของตนเอง พวกเค้าไม่ยอมพี่เสือง่ายๆ จริงๆเราก็ทำได้ดีทุกนัด แต่บางครั้งการจัดตัวนักเต่ะและโปรแกรมการแข่งในลีค มันทำไห้เราทำงานกันอยากขึ้น เล่ยทำไห้แต่ละนัดเราไม่สามารถจัดตัวได้เต็มสูบทุกนัดผมเข้าใจท่าน มันชินี่ ผมสะใจมากที่ ผีแดง เอ้ย เปรต แดง ก็ตกรอบแบบหมดปัญญาสู้ นี้ละความพยองที่ไปดูถูกชาวบ้านจัดตัวสำลองลงบ่อยๆคิดว่าตัวเองเก่งมากมาย เราต้องดูตัวอยากในปีนี้เป็นตัวอย่างว่าเราผิดตรงไหนบ้าง แล้ว ทีมที่เคยยิ้งไหญ่ อยาง ผี เค้าไม่ดีตรงไหนบ้าง แต่การตกรอบของผี ทำไห้ผี ได้จัดตัวฟัดกับเราในลีคแบบมันสุดๆละทีนี่ คราวนี้ บอลลีคจะอยากยิ้งขึ้นด้วยการลงเล่นของแต่ละทีมน้อยลงทำไห้มาเบียดฟัดกันในลีคมันยิ้งขึ้น แต่หากเราได้แชมป์ ผี มันจะได้ไม่ต้องยกแม่น้ำ ทั้ง4-5สาย ปิง วัง ยม น่าน มาอ้าง แล้วเราจะเป็นผู้ชนะอย่างภาคภูมิใจสุดๆ ต่อจากนี้ไปบอลลีคจะอยากที่สุด สังเกตคะแนนแต่ละทีมดูครับ เรือ ผี ไก่ หอย นิว ปืน หง บี้กันสุดๆ ท่าน มันชินี่ครับ ผมไม่ขออาไรมาก ขอเป็นแชมป์ลีค ก็พอแล้วครับ จะได้เป็นควัญไห้กับทีมและแฟนบอล การเป็น1ในลีค สำคัญยิ้งที่จะประกาศไห้ พวก ผี ผี ที่ชอบดูถูกเรามานานแสนนานไห้มันรู้บ้างว่า เราก็เป็น1ได้ ไม่ไช้แกคนเดียว สุดท้ายผมยังย่ำคำเดิมๆครับ ไม่ว่าจะทุก หรือสุข จะดี หรือร้าย ผมคนนึง จะอยู่เคียงข้าง เรือใบลำนี้ตลอดไป รักมากกกกๆๆๆ จากใจเด็กเรือใบ อิอิ

Views: 787

Reply to This

Replies to This Discussion

เด็กๆ ทีมเปรตแดง มันตกรอบตามพวกเรามาครับ...แต่ทีมเราเรือใบสีฟ้าได้แต้มมากกว่าทั้งพรีเมียร์ลีก และในยุโรป...เด๋วพวกเราชาวเรือใบจะตบสั่งสอนมันให้หลาบจำอีกหนึ่งถ้วยนะครับ...โทษฐานที่พวกมันเด็กๆ เปรตแดงชอบออกข่าวว่าร้าย แช่งทีมเรือใบสีฟ้าของพวกเรา...เช่น ไอ้เปรตแดงไมเคิล โอเว่น หรือไอ้อดีตเปรตแดงเบ็คแฮม

ใช้ครับจัดไปไห้มันหนังๆๆ ปีนี้อาไรที่ เปรตแดง มันได้ทำไว้เมื่อก่อน ขออย่าไห้มันได้ถ้วยแม้แต่ถ้วยเดียวในปีนี้ ถ้วยแรง พรีเมียรอย่าได้เลย ผีเปรต

เยี่ยมครับ แต่มีข้อดีอีกหนึ่งข้อนะ เช่น เรือใบน่าจะให้สาลิกาดงยืมเจ้าเตฟ นะ เอาไว้ไปยิงทีมอื่นๆ ช่วยลดแต้มพวกเด็กปืน เด็กเปรตแดง เด็กเป็ดแดง เด็กสิงห์ เรียกว่าให้ยืมไปตัดแต้ม เหมือนที่ไก่ยืมบายอร์เราไปน่ะครับ บายอมันยิงกระจายเลยนะ

เราตก กะผีตกต่างกันเยอะครับ กรุ๊ปเราอยู่กะ กรุ๊บผีอยู่คนละเรื่องเลย ถ้าเราออยู่สายนั้น ผมว่าเข้ารอบสบายเลย  แต่ผีนี่ดิ อยู่สายอ่อนละยังดันตกรอบอีก  สะจายยย

+1

มันชินี่คงติดว่าถึงผ่านเข้าไปได้โอกาสได้แชมป์ก็ยาก เพราะทีมเรายังไม่พร้อม หันมาลุยถ้วยเล็กแต่มีโอกาสได้ถ้วยติดมือดีกว่า อาจจะหวังคว้า4ถ้วยเลยก็ได้ปีนี้ถึงแม้จะเป็นถ้วยเล็กก็ตาม

เห็นด้วยจ๊ะ  อิอิ

ทีมสุดยอดที่สุดแล้วคับ


ไม่มีคำบรรยายใด ๆ ...รู้ว่าทั้งหมดทั้งมวลนั้นคือ....
เีิรือใบสีฟ้า...ไม่ว่าจะอยุ่ตรงไหน...ซอกมุมตึกใด...ไม่เคยห่างหาย...
ยังคงมุ่มมั่นต่อไป...แม้สิ้นลมหายใจ...ก็ยังรักเธอ..
เธอคือที่สุดของฉัน...

นี่..ถ้าท่านชีคมานซูร์ มาอ่าน...คงจะร๊ากผู้เขียนจนสุดลมหายใจเช่นกันนะครับ

ผมว่าเรามาถูกทางแล้วนะครับ

การที่จะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้

เราต้องเก็บถ้วยเล็กๆ

ให้ได้ก่อน

คาร์ลิ่ง ยูโรป้า ขอให้เราเก็บเอาทุกเม็ดเลยนะลูกพี่

ที่สำคัญแชมป์ลีกด้วย

จะดูดีมากถ้ารักษาแชมป์ เอฟเอไว้ด้วย

ถ้วยใหญ่ๆโตๆเอาไว้ล่าในอนาคตอันใกล้นี้นะครับ

รักเธอเสมอประเทศไทย และเรือใบสีฟ้า

รักไม่ยอมเปลีี่ยนแปลง รักเรือใบจ้า ^^

 

 

นัดนี้ภูมิใจมากครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.