Members

ซิตี้ถกแฟร้งค์เฟิร์ตเป็นพันธมิตรลูกหนัง

ซิตี้ถกแฟร้งค์เฟิร์ตเป็นพันธมิตรลูกหนัง


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเจรจากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เรื่องการเป็นพันธมิตรลูกหนัง ทว่ายังหาบทสรุปไม่ได้ ด้าน บรูโน่ ฮุบเนอร์ บิ๊กบริหาร "อินทรีแดง-ดำ" หวังให้ทุกอย่างผ่านฉลุย พร้อมเชื่อทั้ง 2 ฝ่ายได้ประโยชน์อย่างแน่นอน


        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเจรจากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรจากศึกลีกา 2 เยอรมัน ถึงความเป็นไปได้ในการตกลงเป็นพันธมิตรกัน จากการเปิดเผยของทีมลูกหนังจากแดนเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา 


         แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เพิ่งร่วงลงไปจากลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลก่อน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะสำเร็จ เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะได้ประโยชน์เป็นอย่างมากจากการเซ็นสัญญายืมตัวบรรดา นักเตะสำรองของ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเสริมแกร่ง 


         ขณะที่ บรูโน่ ฮุบเนอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ "อินทรีแดง-ดำ" ยืนยันว่า ได้มีการพูดคุยกันไปแล้ว โดยระบุว่า "เรากำลังพยายามหาทางออก แน่นอน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมใหญ่ และก็มีนักเตะพรสวรรค์สูงอยู่ในทีมหลายราย ปกติแล้วพวกเขาต้องจ่ายเงินเดือนให้นักเตะถึง 45 คน และก็ไม่ใช่ทุกคนที่ได้เล่นในทีมชุดใหญ่ ซึ่งนั่นก็เป็นที่สิ่งที่รู้กันดีอยู่"

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยาามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111208_287.html

ก้อดีเหมือนกันนะ คนไหนปล่อยไ่ออกก้อถ่ายไปให้พันธมิตรยืมก่อน เด็กปั้นก้อส่งไปหาประสบการณื อิอิ

เด็กปั้นจะได้มีสนามลง ^^

เยี่ยมเลย เอาไปปั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.