Members

เอเยนต์ยันเชโก้ไม่ชิ่งซิตี้ซบยูเว่แน่

เอเยนต์ยันเชโก้ไม่ชิ่งซิตี้ซบยูเว่แน่


        ไอร์ฟาน เรดเซปากิช เอเยนต์คู่ใจ เอดิน เชโก้ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ โร่ปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเล็งย้ายไป ยูเวนตุส เรียบร้อย พร้อมย้ำ เจ้าตัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" และจะไม่ย้ายไปไหนชัวร์


        ไอร์ฟาน เรดเซปากิช นายหน้าของ เอดิน เชโก้ หัวหอกดาวดัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนกำลังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และจะไม่ย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตามที่มีข่าวออกมาอย่างแน่นอน
 
        จากการที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ เชโก้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม และอาจจะเลือกย้ายไปร่วมก๊วน "ม้าลาย" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งว่ากันว่า เจ้าตัวได้โทรศัพท์สอบถามเรื่องย้ายทีมกับ อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่เคยเล่นด้วยกันที่ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แล้วด้วย
 
        อย่าง ไรก็ตามล่าสุด เอเยนต์คู่ใจของ เชโก้ แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน เนื่องจาก ดาวยิงทีมชาติบอสเนียฯ วัย 25 ปี กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และยังไม่คิดที่จะย้ายไปไหนด้วย
 
        "ผมรู้ว่า ข่าวนี้มันเกิดขึ้นจากการโทรศัพท์คุยกันระหว่าง เชโก้ กับ บาร์ซายี่ แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีม ยูเวนตุส ไม่สามารถเจรจาได้หรอก เช่นเดียวกับ อินเตอร์ และ เอซี มิลาน ด้วย ตอนนี้ เอดิน มีความสุขดีที่อังกฤษ และ ซิตี้ ก็มีทุกอย่างที่เขาต้องการ" เรดเซปากิช ระบุ

Views: 460

Reply to This

Replies to This Discussion

อิอิ...ออกมาพูดคราวก่อนบอกว่ารักเรือออออ....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.