Members

ฮือฮา!ซิตี้สนดึงนากาตะรีเทิร์นค้าแข้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฮือฮาเล็งทาบทาม ฮิเดโตชิ นากาตะ ตำนานจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น รีเทิร์นสู่สังเวียนแข้งอีกคำรบ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูตลอดระยะหลังว่า "ฮิเดะ" ส่อแววหวนกลับมาสวมสตั๊ดลงโชว์ฟอร์มบนสนามเต็มที


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา ฮิเดโตชิ นากาตะ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ ภายหลังมีข่าวลือโหมสะพัดออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจคืนสนามจากการแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้ จากการรายงานข่าวของ "ซันเคอิ สปอร์ตส์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในแดนปลาดิบ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"ซันเคอิ สปอร์ตส์" อ้างอิงถึงคำพูดของผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" ผู้ไม่ประสงค์ออกนามรายหนึ่ง ว่า "เรายินดีกล่าวคำต้อนรับด้วยความเต็มใจ หาก นากาตะ ปรารถนาที่จะกลับมาสู่เกมการแข่งขันอีกครั้ง เราพร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวเขามาร่วมทัพ"

ขณะเดียวกัน ซาบุโร่ คาวาบูจิ ประธานสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) เปิดเผยว่า ไวทาเกเร่ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในลีกนิวซีแลนด์ กำลังจับจ้องหวังดึงตัว นากาตะ วัย 31 ปี ไปร่วมทัพเป็นกรณีพิเศษเพื่อสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายปีนี้

คาวาบูจิ กล่าวว่า "มีข้อเรียกร้องขอให้ ฮิเดะ ได้ลงสนามให้กับพวกเขา (ไวทาเกเร่ ยูไนเต็ด) หาก ฮิเดะ ได้มีส่วนร่วมกับทีมนั้นขึ้นมาจริงๆ แล้ว มันก็น่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว"

นากาตะ เคยค้าแข้งในลีก เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลานานถึง 7 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ โบลตัน ในปี 2005 จนกระทั่งมาประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน และเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการกุศลทั่วทุกมุมโลกมาตลอดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม เคนทาโร่ ซึบูจิ เจ้าหน้าที่ของ "ซันนี่ ไซด์ อัพ" บริษัทจัดการเกี่ยวกับการกีฬาที่ดูแลเรื่องสัญญาให้กับ "ฮิเดะ" ก็ยังคงกล่าวแบ่งรับแบ่งสู้เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการรีเทิร์นสู่สังเวียนแข้งในครั้งนี้

"เราไม่แน่ใจถึงความรู้สึกที่ นากาตะ มีอยู่เกี่ยวกับการกลับคืนสนามของเขา แต่เราทราบดีว่ามีผู้คนมากมายในธุรกิจลูกหนังที่พากันบอกว่า มิสเตอร์ นากาตะ ยังคงสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีบนสนามอย่างไม่ต้องสงสัย" ซึบูจิ กล่าวในที่สุด

สยามกีฬา

Views: 284

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่แหละเป็นแผนการตลาด ของท่านประธาน ทักษิณ เขาละ ไอเดีย วิสัยทัศน์มองทะลุปรุโปรงถึงแฟนบอลชาวญี่ปุ่น ถ้ามัดใจแฟนบอลญี่ปุ่นทั้งประเทศละก็มีแต่กระเป๋าตุงรับทรัพย์เละแน่ๆ เห็นไหมท่านประธานไอเดียไม่เหมือนใครอยู่แล้ว
เอามาเลยคนนี้ผมชอบ
เอามาทําไมน้อ? ฟอรมหายไปตั้งแต่ตอนเล่นที่โบลตันแล้ว? ถ้านักเตะยี่ปุ่นเอาพวกหนุ่มๆฟอรมดีๆกว่านี้ไม่ได้รึ?
เอามาเอนเตอร์เทน น่าจะดีมั้ง เพราะชื่อเขาโด่งดังอยู่พอสมควร
เอามาทำไมให้เปลืองเงินเดือนอะ........คิดได้งัย
ที่เอานากาตะมาก็เพราะเค้ามีชื่อเสียงอยู่แล้ว เป็นการเปิดตัวของซิตี้ให้ญี่ปุ่นสนใจ แล้วผลที่ตามมากับการลงทุนชื้อตัวนากาตะมาไม่ต้องบอกก้อคงรู้นะคับว่าคุ้มไม่คุ้ม อิอิ ท่านละหัวแหลมจิงๆๆ
เน้นการตลาดยังเดียวระวังตกชั้นกลัวจิงๆๆ -*-
ลือ แหง เจ้าตัวเค้าจะไปชก k-1 แทนแล้วนิ เห็นมาเรียนมวยไทย อยู่ที่เมืองไทยบ่อยๆ
ถ้าซื้อมาอุ่นเก้าอี้ซิตี้เพื่อหวังตลาดญี่ปุ่นนิดหน่อยก็พอได้อยู่
ว้าว เอามาเล่นปีกขวา ไปเร็วแต่เน้นทักษะ อายุของเขาก็น่าจะเล่นได้อีกประมาณ1-2ปีคงได้
น่าจะดีกว่าน้าซุนเยอะนะ เน้นตลาด แต่ก็ไม่แน่บางนัดเค้าน่าจะเหมาะนะ
แก่ไปหรือเปล่าครับ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.