Members

ฮือฮา!ซิตี้สนดึงนากาตะรีเทิร์นค้าแข้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฮือฮาเล็งทาบทาม ฮิเดโตชิ นากาตะ ตำนานจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น รีเทิร์นสู่สังเวียนแข้งอีกคำรบ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูตลอดระยะหลังว่า "ฮิเดะ" ส่อแววหวนกลับมาสวมสตั๊ดลงโชว์ฟอร์มบนสนามเต็มที


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญา ฮิเดโตชิ นากาตะ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ ภายหลังมีข่าวลือโหมสะพัดออกมาว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจคืนสนามจากการแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้ จากการรายงานข่าวของ "ซันเคอิ สปอร์ตส์" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันในแดนปลาดิบ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

"ซันเคอิ สปอร์ตส์" อ้างอิงถึงคำพูดของผู้บริหาร "เรือใบสีฟ้า" ผู้ไม่ประสงค์ออกนามรายหนึ่ง ว่า "เรายินดีกล่าวคำต้อนรับด้วยความเต็มใจ หาก นากาตะ ปรารถนาที่จะกลับมาสู่เกมการแข่งขันอีกครั้ง เราพร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวเขามาร่วมทัพ"

ขณะเดียวกัน ซาบุโร่ คาวาบูจิ ประธานสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (เจเอฟเอ) เปิดเผยว่า ไวทาเกเร่ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนังในลีกนิวซีแลนด์ กำลังจับจ้องหวังดึงตัว นากาตะ วัย 31 ปี ไปร่วมทัพเป็นกรณีพิเศษเพื่อสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปลายปีนี้

คาวาบูจิ กล่าวว่า "มีข้อเรียกร้องขอให้ ฮิเดะ ได้ลงสนามให้กับพวกเขา (ไวทาเกเร่ ยูไนเต็ด) หาก ฮิเดะ ได้มีส่วนร่วมกับทีมนั้นขึ้นมาจริงๆ แล้ว มันก็น่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว"

นากาตะ เคยค้าแข้งในลีก เซเรีย อา อิตาลี เป็นเวลานานถึง 7 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทัพ โบลตัน ในปี 2005 จนกระทั่งมาประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน และเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมการกุศลทั่วทุกมุมโลกมาตลอดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม เคนทาโร่ ซึบูจิ เจ้าหน้าที่ของ "ซันนี่ ไซด์ อัพ" บริษัทจัดการเกี่ยวกับการกีฬาที่ดูแลเรื่องสัญญาให้กับ "ฮิเดะ" ก็ยังคงกล่าวแบ่งรับแบ่งสู้เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการรีเทิร์นสู่สังเวียนแข้งในครั้งนี้

"เราไม่แน่ใจถึงความรู้สึกที่ นากาตะ มีอยู่เกี่ยวกับการกลับคืนสนามของเขา แต่เราทราบดีว่ามีผู้คนมากมายในธุรกิจลูกหนังที่พากันบอกว่า มิสเตอร์ นากาตะ ยังคงสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีบนสนามอย่างไม่ต้องสงสัย" ซึบูจิ กล่าวในที่สุด

สยามกีฬา

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

โถ่ เอามาทำไมก็ไม่รู้ ถ้าจะสร้างตลาดที่ญี่ปุ่นจริงๆ ก็น่าจะเอาพวกดาวรุ่งนะคับที่ติดทีมชาติน่าจะดีก่า
ไม่น่าเอามาหรอกแก่และก็ร้างไปนาน
เมื่อก่อนก็ไม่ได้ว่าเด่นมาก จะเสียเงินทั้งทีเอาดีกว่านี้สักหน่อย
ขอแนะนำ ฟร้อง ลิเบอรี่ แล้วก็หาประตูที่พอมีประสบการณ์สักหน่อย กองหลังที่เร็วๆอีกสักคน
ถ้า นากามูระ ว่าไปอย่าง
จริงๆแล้ว คนญี่ปุ่นเขาก็ไม่ได้ชอบ นากาตะเท่าไหร่นะ จะบอกให้
ผมชอบไดสุเกะมากกว่าด้วยซั้านะ อายุยังไม่มากน่าจะดีกับทีมชาติ จิงๆจางจื้อของชารตันนี่เปนตัวเด่นของชารตันเลยนะ น่าจะเปนขุมกําลีงสํารองที่ดีเลยละ
ส่วนนางาตะ? เขาเปนฮีโร่ของคนทั้งชาติเลยไม่ใช่หลอ?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.