Members

ยอร์กบุทท์โวเสือใต้ยิ้มได้แม้แพ้เรือเกมชปล.

ยอร์กบุทท์โวเสือใต้ยิ้มได้แม้แพ้เรือเกมชปล.


        ฮันส์ ยอร์ก บุทท์ นายด่านวัยดึกของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อต้นสังกัดยังยิ้มได้ แม้แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ยังคว้าตั๋วไปลุยรอบ 16 ท้ายได้อยู่ดี โวซีซั่นนี้ "เสือใต้" เจ๋งจริงๆ ทั้งในลีก และในฟุตบอลถ้วยยุโรป กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องคืนฟอร์มเก่ง หากหวังชูถ้วย "บิ๊กเอียร์"





     ฮันส์-ยอร์ก บุทท์
โกล์จอมเก๋าของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ปลอบใจเพื่อนร่วมทีม ไม่ต้องเสียใจ แม้การผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่สมบูรณ์แบบ เพราะดันฟอร์มหลุด บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 นัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยถือว่า เป็นโอกาสดีให้ตัวสำรองได้โชว์ฟอร์มก็แล้วกัน


     จากการที่ "เสือใต้" เก็บได้ถึง 13 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม เอ อยู่แล้วก่อนเกมนัดสุดท้าย ทำให้ กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ส่งเหล่าตัวสำรองพบกับ "เรือใบสีฟ้า" โดย บุทท์ ยังพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา โดยระบุว่า "ผมคิดว่า เรายังสามารถมีชีวิตต่อไปได้จากผลการแข่งขันนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญที่นักเตะสำรองเหล่านี้ซึ่งไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงได้ฝึก ซ้อมในเกมระดับนี้ ซิตี้ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นทีมจ่าฝูงในลีกสูงสุดของอังกฤษ และกลุ่ม เอ เป็นกลุ่มที่ยากมากๆ"


     "เราเล่นได้ดีในซีซั่นนี้จนกระทั่งถึงตอนนี้ เรายังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงใน บุนเดสลีกา และมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ในการเข้าชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามของเราเอง ในเดือนพฤษภาคมปีหน้า แม้ว่ามันจะเป็นการเดินทางที่ยากลำบากก็ตามที" ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันวัย 37 ปี กล่าวทิ้งท้าย 

Views: 419

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111209_076.html

แหม ถึงสำรองแต่รู้นะว่า เสือใต้กะวางแผนมาเอาชนะซะเต็มที่ ถึงขนาดรู้กันกะผีแดง 

ให้ฝ่ายหลัง ฝึกซ้อมให้ หาช่องโหว่เรือใบ ร้ายจริง แต่ทำไ่ม่ได้สมดังหวัง เพราะเสจเรือใบ เอิ้กๆ

ในลีก ระวัง ดอทมุน กลัดบัค ละครับ อิอิ

ทีมบาเยิ๋น เนี่ยะ เกลียดพวกมันมาตั้งน้านนนนแล้ว...เป็นทีมที่นิสัยเสียม้ากๆ จนบรรยายไม่ไหวว่านิสัยของทีมนี้เป็นยังไง??? เอาตัวอย่างนึง คือชอบทุ่มทุนกว้านซื้อนักเตะที่โดดเด่น เล่นดี จากทีมคู่แข่งเป็นการตัดตอนซะ จะได้ไม่ต้องมาแย่งแชมป์ลีก....แต่สำหรับ โอเว่น ฮาร์กีฟ ยกเว้น

เหอะๆ

ปากดีเนอะ...รอบต่อไป มัน(บาเยิร์น)ก็ตกแล้ว....?

ทีี่เล่นดี เพราะมีแรงกระตุ้นครับ เพราะนัดชิงจะเล่นทีี่สนามตัวเอง

ในลีกปีนี้ ไม่พ้นดอทมุน แน่ๆ อิอิ

ฟายเอ้ย ไปให้รอดก่อนค่อยขี้โม้ ซุยฉิบ

อุ่ย...เบา ๆ น้อง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.