Members

แบล็คเบิร์นไฟเขียวฮิวจ์สเจรจาคุมทัพเรือใบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแววได้ตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ทันควัน หลังเพิ่งแยกทางกับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน มาแบบเก้าอี้ยังไม่ทันหายร้อน ล่าสุด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยอมเปิดไฟเขียวให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือประจำทีม ได้เจรจารับงานกับ "เรือใบสีฟ้า" สมใจอยากแล้ว


แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "กุหลาบไฟ" ได้รับคำยินยอมให้ไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ในการรับงานคุมทัพ หลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน เพิ่งประกาศอำลา "เรือใบสีฟ้า" ด้วยความยินยอมพร้อมใจกันทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แถลงการณ์สโมสร แบล็คเบิร์น ระบุว่า "มาร์ค ชี้แจงอย่างชัดเจนให้กับบอร์ดบริหารสโมสรว่า เขาอยากจะมีโอกาสได้เจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากกรณีดังกล่าวนี้ เราจึงตัดสินใจให้ความยินยอมภายใต้ข้อตกลง และเงื่อนไขที่ระบุไว้ด้วยความไม่เต็มใจสักเท่าไหร่"

Views: 262

Reply to This

Replies to This Discussion

จะมาคุมจริงๆหรอ ไม่ใช่มีแต่เราที่จะเอามาคุมทีม มีทีมใหญ่ จะเอาไปคุมทีมด้วยไม่ใช่หรอ [เซลซี] ถ้ามาก็ดีนะดูแบล็กเบิร์น ฦดูกาลก่อนก็ไม่ขี้เหล่ อะไรอะนะ แต่ความคิดผมอยากได้ซิโก้มากกว่า อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.