Members

"มันโช" หวังปิ๋วชปล.กระตุ้นเรือล้มเชลซี

โรแบร์โต มันชินี
       โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี มองโลกในแง่ดีการที่เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วยให้มีแรงกระตุ้นในการลงเตะบิ๊กแมตช์บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี เพื่อทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้
       
        แมนฯซิตี ยังอยู่ภายใต้ฟอร์มที่ดีเปิดรังเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เกมนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่ไม่เพียงพอที่จะเข้ารอบน็อกเอาท์ จึงต้องมุ่งสมาธิมายังศึก พรีเมียร์ชิป ที่เวลานี้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะลงเล่นเกมมันเดย์ไนท์บุกไปเยือน เชลซี
       
        ก่อนเกม มันชินี จึงออกมากระตุ้นลูกทีม แมนฯซิตี ว่า "ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและสำคัญมากที่ได้เจอกับคู่ต่อสู้ระดับหัวแถว เพราะเราเพิ่งตกรอบ แชมเปียนส์ ลีก การพบกับ เชลซี และ อาร์เซนอล ถือเป็นงานยากไม่น้อย อีกทั้งจากนี้ต้องเล่นทุก 3 วันตลอด 2 เดือนนับจากนี้ด้วยฤดูกาลนี้จึงยังอีกยาวไกล"
       
        "ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ทำผลงานได้ดีมากพิสูจน์ให้เห็นว่ายังเป็นสุดยอดทีม จะเป็นเกมที่ดีเพราะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราจะไปเยือนพร้อมมองหาชัยชนะ" มันชินี ที่ลุ้นกลายเป็นกุนซือคนแรกที่พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ลีกอังกฤษต่อจาก โจ เมอร์เซอร์ เมื่อปี 1968 กล่าวทิ้งท้าย
นสพ.com

Views: 274

Reply to This

Replies to This Discussion

จัดให้ทีนะครับท่านมันโช่ จันทร์นี้ อิอิ

ขอให้ใส่เต็มร้อย  เชื่อว่าถ้าเรือใบใส่เ็ต็มที่ไม่แพ้ทีมไหนๆแน่นอน

แสดงให้เหนกันไปเลยว่า ทีมเราแม้จะตกรอบ แต่ก็ไม่ได้ด้อยกว่าทีมที่ผ่านเข้ารอบอย่างเชลซี และอาเซนอลแม้แต่น้อย และทีมเราก็จะแสดงความเหนือกว่าทีมที่ผ่านเข้ารอบให้ดู อิอิ^^

จัดหนักไปเลยเจ้าคร๊าาาาาาาาาาาาาา

ถ้าเล่นเหมือนกับเล่นกับแมนยู คิดว่าไม่ต่ำกว่า 7 ลูกนะ อิอิ

มันโช่ บอกว่า"ไม่เคยแพ้ทีมไดเป็นครั้งที่สอง"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.