Members

เวนเกอร์เล็งบุกทุบเรือคืนปืนลุ้นแชมป์

เวนเกอร์เล็งบุกทุบเรือคืนปืนลุ้นแชมป์


         อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้เกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า ถือเป็นบททดสอบว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้หรือเปล่า หลังฟอร์มของทีมเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ 


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า เกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ จะเป็นตัวพิสูจน์ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีความแข็งแกร่งพอที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ ได้หรือไม่ 


          อาร์เซน่อล เพิ่งเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากการวอลเลย์ประตูสุดสวยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ชนะ 7 จาก 8 นัดหลังสุดขยับรั้งอันดับ 4 ของตารางตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 9 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด       


         เวนเกอร์ กล่าวว่า "ไม่ง่ายที่เราจะรักษาสมาธิอันหมายถึงฟอร์มอันคงเส้นคงวา รวมถึงเราต้องพยายามโยนความกดดันให้ทีมอื่น โดยเฉพาะอาทิตย์หน้าที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งถือเป็นบททดสอบสำคัญ แต่หากมองจากผลงานของ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ คุณคงไม่คิดหรอกว่าเมื่อต้นฤดูกาลเรารูดไปอยู่ท้ายตาราง เราจะต้องพยายามเดินหน้าต่อไป"


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111211_298.html

Views: 428

Reply to This

Replies to This Discussion

งานนี้ปืนมีเส้า 555 

ฝัน เรือก้อมีเท้านะ หนักด้วย อิอิ

เรือจะชนปืนกระบอกเเตกสิไม่ว่า 555+

ปีที่แล้วเราแพ้ใช่มะ  เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 4  แพ้กระจุยเลย

นั่งอ่านเวบไปเรื่อยทุกวันนี้ยังคุยโม้กันอยู่เลย    ไอ้เรื่องบุกมาชนะ3-0

แมนซิตี้ สู้ๆ

หัวข้อข่าวก็พาดซะเว่อเกินจริง เวนเกอร์ ต้องหวังผลการแข่งขันที่ดีอยู่แล้ว แต่ดีที่สุดสำหรับ อาเซน่อล ตอนนี้ เยือน ซิตี้ คือ 1 คะแนน ไม่มากไปกว่านั้น  

Cityจะสยบปากคุณอาร์แซน เวนเกอร์ และลูกทีมด้วยฝีเท้าที่คุณ เยน เลย์มาน(ลูกหม้อเก่า)ว่าเล่นฟุตบอลน่าเบื่อให้ดูนร๊เจ้าคร๊ รอจัดการเช็คบิล ตามคิว Chelsea ต่อด้วย Arsenal^________^คริคริ

แค่ใน เอมิเรต ก็แพ้จนปากปืนแตก มา อิติฮัต จะไม่จัดให้ จน ปืนเละเทะเลยรึ อิิอิ

จะไหวเร๊อะ...อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.