Members

“รานิเอรี” แย้ม ‘คิเอลลินี” รอร่วมทัพเรือใบ

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในเซเรีย อา ออกมายอมรับ จอร์โจ้ คิเอลลินี อาจไม่ได้เดินทางกลับอิตาลีกับทีม เพราะทำท่าจะไปเซ็นสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้

ยูเวนตุส น้องใหม่หน้าเก่าแห่งเซเรีย อา เดินทางมาพรีซีซันกันที่ อังกฤษ และเยอรมนี โดย เคลาดิโอ รานิเอรี เตรียมนำพลพรรค “ม้าลาย” ลับแข้ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในอังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้

โดยนักข่าวเมืองผู้ดีสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวทำนองว่า จอร์โจ้ คิเอลลินี กำลังจะลาทีมเพื่อไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ชิป ซึ่ง รานิเอรี ออกมาแถลงไข “เรื่องที่ จอร์โจ้ (คิเอลลินี่) จะเดินทางกลับอิตาลีร่วมกับทีมหรือไม่นั้น มันก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง แมนฯ ซิตี้ และยูเวนตุส”

“สำหรับ จอร์โจ้ (คิเอลลินี) ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส ผมก็ไม่แน่ใจว่าทีมจะสามารถเก็บตัวนักเตะคนนี้ไว้ได้หรือไม่” กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวทิ้งท้าย

ในส่วนของ คิเอลลินี แบ็กซ้ายวัย 22 ปี เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุด มีกระแสว่าจะไปค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ แมนฯ ซิตี้ แต่ทั้งนี้ ยูเวนตุส ก็ต้องการค่าตัวของกัปตันทีมชาติอิตาลีชุดเล็กถึง 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท)

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 209

Reply to This

Replies to This Discussion

แพงจนซื้อไม่ไหวเลย แต่ก็น่าเสียดาย ท่าทางโหงวเฮ้งดี
ค้ากำไรเกินควร ราคาเกินความสามารถก็ไม่จำเป็นต้องสน
มัยโก่งค่าตัวขนาดนี้ เห็นใกล้เปิดฤดูกาลสิท่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.