Members

หามาจนได้!สื่อแฉคำพูดโคลทำหวิดมีเรื่องในอุโมงค์

หามาจนได้!สื่อแฉคำพูดโคลทำหวิดมีเรื่องในอุโมงค์

ก็ไปรู้กันมาได้หลังสื่อในอังกฤษออกมาเปิดเผยว่าคำพูดที่แอชลี่ย์ โคลแข้งเชลซีพูดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้จนเกือบจะจุดชนวนความวุ่นวายขึ้นมาก็คือคำว่า"โอ้ยเยียกเป็ด สบายใจอุราว่ะ"และ"คืนวันพฤหัสฯเปิดช่อง 5"หรือคำที่ไว้ใช้แซวทีมที่ไปเล่นยูโรป้าลีกนั่นเอง















ทั้งสองทีมดังจากพรีเมียร์ลีกเกิดมีเหตุการณ์ชุนมุลขึ้นเล็กน้อยในเกม ที่"เรือใบสีฟ้า"พ่ายให้กับ"สิงโตน้ำเงินคราม"ไปเมื่อวันจันทร์ทีผ่่านมา

จ่าฝูงแมนฯ ซิตี้ตกรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วและต้องไปลุย ศึกยูโรป้าลีกแทนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแต่เชลซีนั้นยังได้อยู่แชมป์เปี้ยนส์ ลีกต่อไป

หลังจากที่ลูกทีมของอันเดร วิลลาส โบอาสขึ้นนำ แฟนเชลซีได้ตะโกนแซวทีมดังจากแมนเชสเตอร์ว่า "คืนวันพฤหัสฯเปิดช่อง 5"ซึ่งเป็นคำที่ไว้แซวทีมที่ได้เล่นยูโรป้า

บรรดาแข้ง"สิงไฮโซ"ต่างถูกสัมภาษณ์หลังเกมกันอยู่ในสนามก่อนจะเดินหน้าเข้า อุโมงค์ไป โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็พบกับมันชินี่และสต๊าฟฟ์ของแมนฯ ซิตี้กำลังคุยอยู่กับมาร์ค แคลทเท่นเบิร์กผู้ตัดสินในเกมถึงเรื่องจังหวะที่พวกเขาไม่ได้จุดโทษ

วงในได้เปิดเผยว่าหลังจากที่นักเตะเชลซีเดินผ่านไปโคลก็ได้ตะโกนว่า"โอ้ยเยียกเป็ด สบายใจอุราว่ะ"กับ"คืนวันพฤหัสฯเปิดช่อง 5"

บรรดาแข้งแมนฯ ซิตี้ต่างโมโหจึงทำให้เจ้าหน้าที่สนามต้องเข้ามาช่วยกันห้ามทัพพานักเตะเข้าไปสู่ห้องแต่งตัวของพวกเขาเอง



www.soccersuck.com

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

คือช่อง5อังกิดเขาจะถ่ายสดบอลยุฟ่าทุกคืนพฤหัสนะครับ บางคนอาจไม่เข้าใจ

ครับท่านลุง ขอบคุณครับผม สำหรับข้อมูล ^^

อ๋อ มีปัญหาเพราะโคลปากหมา คนนี้นี่เองงงงงงงง

น่าชมเชยสปิริตของผู้เล่นซิตี้ ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะต้องเอาถ้วยยูโรป้าให้ได้ ผิดกับแมนยู ที่บอกว่า อายมากที่ต้องตกชั้นไปเล่นยูโรป้า ซึ่งในความเป็นจริง กรุปของซิตี้มีแต่ทีมแข็งทั้งสาย ไม่เหมือนสายของเชลซีและแมนยู ที่มีแต่ทีมอ่อน

ขอบคุณค่ะ ^^

อยากให้โอ้ ตบปากไอโคลสักทีนึง

ตามด้วยบาทา มาอีกดอก คงจะสะใจ หิหิหิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.