Members

ปาร์ตี้เรือโคตรฮา!มนุษย์ต่างดาวหนังอวตารโผล่!




        แข้งเศรษฐีปาร์ตี้ทั้งทีจะธรรมดาได้ยังไง! เผยดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" ฉลองใหญ่ให้ลืมความเศร้าแพ้เกมแรก สนั่นกรุงลอนดอน แต่งตัวแฟนซีสุดพิสดารสารพัด แต่ฮากลิ้งสุดๆ ต้องยกให้มนุษย์ต่างดาวชาวนาวีจากหนังดัง "อวตาร" ไม่รู้เป็นใคร แต่หน้าเหมือน คาร์ลอส เตเวซ ยังกะแกะ ดื่มดิ้นกันมันหยดตี 5 ครึ่งยังไม่เลิก

        พลพรรคนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งพลาดท่าปราชัยเป็นนัดแรกในฤดูกาล หลังบุกไปพ่าย เชลซี 1-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ แปรความเศร้าเป็นความสนุกสุดเหวี่ยง แต่งเนื้อแต่งตัวในสไตล์แฟนซีไปร่วมงานเลี้ยงฉลองเทศกาลคริสต์มาสล่วงหน้า ของสโมสรในคืนวันเดียวกัน ณ อนาย่า สถานบันเทิงยอดนิยมกลางกรุงลอนดอน
 
        แก เร็ธ แบร์รี่ กองกลางทีมชาติอังกฤษ โดดเด่นไม่แพ้ใครเมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องมาในมาดของตัวเอกในหนังสือการ์ตูน ดัง "แวร์"ส วอลลี่?" (Where"s Wally?) โดยสวมเสื้อลายแดง-ขาว นุ่งกางเกงสีฟ้า สวมหมวกไหมพรมเข้าชุดกัน และสวมแว่นตา แต่กลับติดหนวดมาด้วยเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ตัวการ์ตูนตัวนี้ไม่มีหนวดเคราแต่อย่างใดทั้งสิ้น
 
        ขณะ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 23 ปี ที่ว่ากันว่า มักจะถูกเพื่อนร่วมทีมแซวว่า หน้าเด็ก กลับทำเซอร์ไพรส์แต่งตัวเป็น "พ่อมดน้อย" แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ภาพยนตร์เรื่องดัง มาร่วมงานหน้าตาเฉย ส่วน โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู "สิงโตคำราม" สวมชุดอเมริกันฟุตบอลมาแบบเต็มยศ แถมปักชื่อด้านหลังเสื้อว่า "ฮาร์ทด็อก" ล้อเลียนตัวเองแบบดื้อๆ
 
        แต่ ชุดที่ต้องถือว่า เป็น "ทีเด็ด" ของงาน ก็คือชุดมนุษย์ต่างดาวตัวสีฟ้าชาวนาวีในหนังดัง "อวตาร" (Avatar) ที่สวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่า เป็นใครกันแน่ โดยคาดว่า เมื่อดูจากรูปร่างหน้าตาเอ๊ยท่าทางแล้วนั้น น่าจะเป็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเพื่อนร่วมชาติของ อเกวโร่ นั่นเอง
 
        แม้กระทั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ก็ร่วมสนุกกับลูกทีมด้วยเช่นกัน เมื่อแต่งตัวในทำนองว่า เป็นคู่แฝดของ ออสซี่ ออสบอร์น ตำนานเฮฟวี่เมทั่ลเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนสาวและภรรยาของดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมาร่วมสังสรรค์ในครั้งนี้ด้วย กลับไม่ได้พยายามจะแต่งตัวให้วิจิตรพิสดารแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยคณะทีมดังเมืองแมนเชสเตอร์ยกโขยงกลับไปยังโรงแรมที่พักของตัวเองในเวลา ราวๆ 05.30 น. เพื่อไปโต้รุ่งกันต่อในบั้นปลาย 

Views: 890

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิลบา

55 น่าจะใช่ครับ เน้อะน้องออดี้ๆ

ดูเหมือนเตเวซยังไม่กลับสโมสร และหุ่นเล็กๆอย่างนี้ น่าจะเป็นซิลวา

ใครหว่า

ฮ่าๆ ^_^

คุณเอกราชบอกเมื่อเช้า ว่าเป็น คลิชี่ ครับ แต่ไม่แน่ใจ

ก็เป็นได้ เพราะดูรูปร่างคล้ายๆ แต่ซิลวาหายไปไหน?

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.