Members

เดอะซันตี "ฮิวจ์ส" เซ็นคุมเรือใบ 3 ปี รับทรัพย์ 9 ล้านป.

มาร์ค ฮิวส์ อดีตโค้ชทีม ”กุหลาบไฟ ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตัดสินใจรับงานคุมทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าจ้างตลอดสัญญา 9 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 576 ล้านบาท

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า เมื่อคืนวันอังคารที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น มาร์ค ฮิวส์ เดินทางไปลอนดอนเพื่อพบกับ แกรี่ คุก ประธานบริหารสโมรสรคนใหม่เพื่อตกลงรายละเอียดของสัญญา โดยเขาจะได้รับอนุมัติเงิน จำนวน 50 ล้านปอนด์ (3,200 ล้านบาท) จาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการซื้อตัวผู้เล่นเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

มาร์ค ฮิวส์ อดีตนักเตะกองหน้าระดับตำนานของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมในถิ่น อีวู้ด ปาร์ค เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดยพาเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ 2 ครั้ง และนำทีมจบฤดูกาลล่าสุดด้วยอันดับที่ 7 ของตาราง เคยเป็นข่าวกับ เชลซี ด้วยก่อนลงเอยกับ แมนฯซิตี ในที่สุด

นอกจากนี้ แมนฯซิตี ยังจะต้องจ่ายเงิน 4.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้กับ แบล็คเบิร์น เป็นค่าชดเชยกรณีดึง ฮิวจ์ส มาร่วมงาน เพราะว่ายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี รวมถึงผู้ช่วยอย่าง มาร์ค บราวน์ และสต๊าฟฟ์โค้ชอีก 2 คนด้วย

สำหรับนักเตะที่คาดว่า ฮิวจ์ส จะดึงมาเสริมทัพ แมนฯซิตี ก็มี โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา ที่กำลังอยู่ระหว่างเจรจาซึ่งคืบหน้าเข้าไปทุกขณะ รวมถึง เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย 2 นักเตะของทีมเก่า แบล็คเบิร์น

Views: 204

Reply to This

Replies to This Discussion

แล่มเลยจัดไป ***โรเก ซานตา ครูซ จะมามั้ยหว่า แมนยูจ้องอยุ่
ชอบฮิวส์อยู่แล้ว เราก็ผีแดงคนหนึ่ง
ดีคับดี....ฤดูกาลหน้าจะได้ดูแบบเร้าใจทุกลูกที่ยิงได้
จัดการให้ลงตัวอันดับฤดูกาลหน้า4-6 แน่ ๆ 555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.