Members

เชลซีโต้ "อ.โคล" เปล่าเย้ยแข้งเรือใบ........ เหรอว่ะ

เชลซี ออกมาแก้ต่างแทน แอชลีย์ โคล
       เชลซี ทีมอันดับ 3 บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธว่า แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมไม่ได้เข้าไปพูดจาเยาะเย้ยนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี ในอุโมงค์ หลังจบเกมที่เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา
       
        ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเข้าไปพัวพันในเหตุเผชิญหน้ากับผู้เล่น “เรือใบสีฟ้า” โดยการล้อเลียนถึงเรื่องตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” สามารถพลิกสถานการณ์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้
       
        อย่างไรก็ตาม โฆษกประจำสโมสรเชลซีรีบออกมาแถลงข่าวแก้ต่างอย่างทันควันว่า “เราขอโต้แย้งรายงานข่าวที่เกิดขึ้นว่า แอชลีย์ โคล ไม่ได้พูดอะไรกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามในอุโมงค์ในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเลย ซึ่ง แอชลีย์ ให้ความเคารพทั้งบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นอย่างมาก โดยมีหลายคนที่เขารู้จักกันเป็นการส่วนตัวและเป็นเพื่อนสนิท”
       
        ทั้งนี้ ชัยชนะนัดดังกล่าวของ “สิงห์บลูส์” ส่งผลให้ลูกทีมของ อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสกลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังมี 31 คะแนนจากการลงเตะ 15 นัด ตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” จ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม
นสพ.com

Views: 230

Reply to This

Replies to This Discussion

ฟังหู ไว้หู

ถ้าโคลไม่ได้ทำ แล้วมันจะมีเรื่องกันเหรอครับ

อุ่ย....

เหอะๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.