Members

ฮาร์ทรับลืมประตูจุดโทษแลมพ์สไม่ได้

ฮาร์ทรับลืมประตูจุดโทษแลมพ์สไม่ได้



        โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ รับลืมจังหวะเสียประตูจากการสังหารจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมที่ "เรือใบสีฟ้า" โดนเปิดซิงแมตช์แรกของซีซั่นด้วยน้ำมือ เชลซี ไม่ได้ ชี้ซ้อมยิงจุดโทษกับ "แลมพ์ส" ทุกวันตอนอยู่ในแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ แต่ดันไม่รู้ว่ามิดฟิลด์จอมเก๋ายิงไปทางไหน





     โจ ฮาร์ท
ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ ทุกวันนี้ยังไม่สามารถหยุดคิดเรื่องประตูชัยของ เชลซี จากการสังหารจุดโทษของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้เลย เพราะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเสียสถิติชนะรวดในซีซั่นนี้ไปอย่างน่าเจ็บปวด


     นายทวารจอมหนึบ พยายามที่จะป้องกันลูกยิงของ "แลมพ์ส" อย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายกลับไม่ประสบความสำเร็จ โดย ฮาร์ท เปิดใจว่า "ทันทีที่เสียจุดโทษ ผมเขาไปคุยกับเขา ผมรู้ว่า เป็นเรื่องที่กดดันมากๆ สำหรับเขา เขาถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรอง และนี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ ไม่ใช่แค่สำหรับเขา แต่ในเกมนี้ด้วย"


     "ผมบอกกับเขาว่า -ผมรู้ถึงสิ่งที่คุณจะทำ แฟร้งค์ ผมรู้ว่า คุณจะยิงไปทางไหน- เขาไม่ได้แสดงอาการอะไรเลย แต่ผมรู้ว่า เขาได้ยินสิ่งที่ผมพูด และเขายอมรับหลังจากนั้น แต่ก็ต้องยกเครดิตให้ แฟร้งค์ เพราะเขาไม่ได้พูดอะไรเลย เขาก็แค่ก้มหน้าลง และมีสมาธิ มันน่ารำคาญจริงๆ ผมน่าจะรู้ถึงสิ่งที่เขากำลังจะทำ"


     "ตอนนี้ผมไม่สามารถสลัดเรื่องนี้ออกจากหัวได้เลย มันไม่ยอมไปจากผมซะที ผมไม่สามารถหยุดคิดเรื่องนี้ได้ ผมรู้ว่า ผมต้องก้าวเดินต่อไป แต่เรื่องนี้สร้างความรำคาญใจให้กับผมจริงๆ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ผมคิดว่า ผมน่าจะรู้ว่า เขากำลังจะยิงไปทางไหน เราซ้อมยิงจุดโทษด้วยกันทุกวันตอนที่อยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นผมน่าจะรู้" โกล์วัย 24 ปี ระบุ

Views: 371

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111217_023.html

สุดวิสัย ทำดีทีี่สุดแล้ว ไม่มีใครไม่เคยไม่ผิดพลาด สุ้ๆครับ โจ ฮาร์ท

เอาน่า มันก็ต้องมีแพ้ มีชนะกันบ้าง กีฬาน่ะ  ถ้าไม่มีแพ้ ก็ไม่มีชนะสิ  เอาใหม่ก็ได้ ^^

คนเรามีผิดพลาดกันได้ เอาใหม่ สู้ใหม่

โจ...แค่นี้ก็ซึ้งแล้ว....สู้ ต่อไป..โจ..โจ..

เอาใหม่คับๆ คืนนี้อย่าพลาดคับ ๆ

ทำดีที่สุดแล้วค่ะ  ฮาร์ท  เป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ  นายทวารคนเก่ง

ไม่เป็นไรค่ะ เอาใหม่ สู้ๆ ค่ะ ^^

เล่นซะกลางประตูอย่างนั้น ถ้าผู้รักษาประตูแบบซึมๆ อาจจะเซฟได้ ปกติซ้อมลูกโทษเค้าไม่ยิงกลางประตูกัน ส่วนมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.