Members

มันโช่เป็นปลื้มลูกทีมเก็บชัยสำคัญได้

มันโช่เป็นปลื้มลูกทีมเก็บชัยสำคัญได้

โบแร์โต้ มันชินี่ยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้สามารถกลับมาจากความพ่ายแพ้ในเกมกับเชลซีด้วยการเอาชนะเกมสำคัญกับอาร์ เซน่อลไปได้ 1-0

















"เรือใบสีฟ้า"ต้องหยุดช่วงเวลาไร้พ่ายเอาไว้ในเกมที่แล้วกับ"สิงห์บลูส์ "แต่พวกเขาก็กลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ีอีกครั้งหลังเฉือนเอาชนะ"ปืนใหญ่"ไป ด้วยประตูชัยจากดาบิด ซิลบา

3 แต้มในเกมนี้ทำให้พวกเขาแซงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่ปรับแย่งแชมป์กลับไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียรืลีกอีกครั้งนึงซึ่งมันชิ นี่ก็ดีใจที่ทีมสามารถเก็บชัยในเกมสำคัญได้

"เป็นเกมที่สำคัญมากๆหลังจากผ่านเชลซีมา เราไม่น่าแพ้ในเกมนั้นเลยนะ"มันโช่บออกกับสกาย สปอร์ต

"วันนี้เป็นที่วิเศษสำหรับแฟนๆมาก เป็นเกมที่เปิดแลกกันตั้งแต่ต้นยันจบเลยและผมว่าเราสมควรที่จะได้รับชัยชนะแล้ว"

"พวกเขา(อาร์เซน่อล)เล่นได้เยี่ยมมากๆ เเวลาที่ได้เจอกับอาร์เซน่อลที่มีโรบิน ฟานเพอร์ซี่, แชร์วินโญ่และวัลคอตต์ คุณก็พร้อมจะโดนยิงได้ทุกเมื่อแหละ"

"เกมในวันนี้ได้แสดงให้เห็นว่าเราอยากจะกลับมาชนะให้ได้หลังจากผ่านเกมกับ เชลซีมาและกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง แต่เราก็รู้ดีนะว่าฤดูกาลยังอีกยาวไกล"

"บางทีเราอาจได้เป็นรองจ่าฝูงในบางช่วงของฤดูกาลนี้ก็ได้ แต่หากเราทำงานหนักต่อไปเราก็จะได้อยู่จ่าฝูงต่อ"

"เป็นบททดสอบที่ใหญ่สำหรับทีมเราเลยนะและก็แสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่แข็ง แกร่ง เรารู้ว่าจะต้องต่อสู้กับยูไนเต็ดและท็อตแน่มรวมถึงทีมอื่นที่แข็งแกร่ง มากๆ"

เมื่อถามว่าหลังจบเกมได้พูดอะไรกับนักเตะบ้างมันชินี่ก็ตอบว่า "ยินดีด้วย แต่ผมพูดหลังจากที่เราได้ประตูนะ เราน่าจะคุมเกมได้มากกว่านี้"

"เราอยากบุก บุก บุก บุกเข้าไปและเราก็เปิดโอกาสให้อาร์เซน่อลได้สวนมา 3-4 ครั้งได้"



www.soccersuck.com

Views: 591

Reply to This

Replies to This Discussion

แฟนคลับเรือใบก็ดีใจเช่นกันคับ

อย่าเอาเลสคอตลงนะ เสียว

โครตดีใจเลยแหละ ที่ผ่านไอ้ปืนใหญ่มาได้...ขอหัวเราะดังๆ หน่อย 5555555555555

 

ลุ้นทั้งเกมส์ สนุกดี เจอทีมใหญ่หมดแล้ว ต่อไปก็เจอทีปานกลาง แต่ก็ต้องไม่ประมาท เก็บ 3 แต้ม เรื่อย ๆ เป็นพอ

ลุ้นๆ 555 กลับเข้ามาสู่เส้นทางอีกครั้ง

สู้ สู้ ต่อไป แมน ซิตี้

เสียอย่างเดียว น้าสีใจกว้างไปหน่อย ไม่งั้นลูก2 มาแน่  555

ปีนี้แชมป์เห็นๆ

ผมก็ปลื้มครับ

มันโช่ยกเด็กฟื้นตัวเร็วจนเก็บชัยเหนือปืนใหญ่
19/12/2011 4:57:46


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ สดุดีเหล่าขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ที่ตอบสนองต่อการปราชัยอย่างน่าผิดหวังให้ เชลซี เมื่อก่อนหน้านี้ ด้วยการคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชูเด็กมีบุคลิกชั้นยอด แต่เชื่อ การแก่งแย่งแชมป์ลีกยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล พร้อมเผย แม้จะชมเด็กหลังเก็บ 3 แต้มได้ แต่ก็ยังไม่พอใจที่หลังจากขึ้นนำดันคุมเกมกันหละหลวมไปหน่อย





     โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงบุคลิกอันยอดเยี่ยม ในการตอบสนองต่อการแพ้ เชลซี 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา


     "เรือใบสีฟ้า" ต้องพบกับความปราชัยเป็นครั้งแรกในลีกประจำซีซั่นนี้ ในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่พวกเขาฟื้นตัวกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยชัยชนะอันน่าตื่นเต้นเหนือ "ไอ้ปืนใหญ่" จากผลงานของ ดาบิด ซิลบา ในนาทีที่ 53 และจบเกมที่สกอร์ 1-0 ทำให้ทีมของ มันชินี่ แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้เอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-0 ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนได้อีกครั้งหนึ่ง


     กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดี ต่อคำถามถึงความสำคัญของ 3 แต้มในเกมนี้ว่า "มันเป็นแต้มที่สำคัญมากๆ เมื่อพิจารณาถึงการทำได้หลังจากนัดกับ เชลซี ที่จริงๆ แล้วเราไม่สมควรแพ้เกมนั้นเลย ซึ่งเกมวันนี้เป็นนัดที่ยอดเยี่ยมสำหรับกองเชียร์จริงๆ เพราะเป็นเกมที่เปิดแลกกันจนถึงท้ายที่สุด และผมคิดว่า เราคู่ควรกับชัยชนะครั้งนี้แล้ว"


     "พวกเขา (อาร์เซน่อล) กำลังเล่นกันได้ดีมากๆ เมื่อคุณต้องเจอกับ อาร์เซน่อล ที่มีทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, แชร์วินโญ่ และ (ธีโอ) วัลค็อตต์ อยู่ด้านหน้าแล้วล่ะก็ คุณสามารถเสียประตูได้ทุกเมื่อนั่นแหละ ซึ่งผมคิดว่า วันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะชนะในเกมนี้ หลังจากที่แพ้ให้ เชลซี และการอยากขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง"


     "แต่เรารู้ดีว่า ฤดูกาลนี้มันยังเหลืออีกนานกว่าจะจบ บางทีในระหว่างปี เราอาจจะอยู่ในอันดับที่ 2 แต่ถ้าเราทำงานกันอย่างหนัก เราก็ยังสามารถเป็นจ่าฝูงต่อไปได้ มันเป็นบททดสอบด้านบุคลิก รวมถึงคุณสมบัติครั้งใหญ่สำหรับเรา และผมคิดว่า เราได้แสดงให้เห็นถึงการที่เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เรารู้ดีว่า เราต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และทีมอื่นๆ ที่แข็งแกร่งมากๆ ต่อไป" นายใหญ่วัย 47 ปี ร่ายยาว


     เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่พูดกับลูกทีมหลังจบเกมการแข่งขันนั้น "มันโช่" เผยว่า ตนแสดงความยินดีกับเหล่าแข้งในทีม แต่ติงด้วยว่า น่าจะคุมเกมกันได้ดีกว่านี้ "ผมแสดงความยินดีกับพวกเขา แต่ก็บอกว่า หลังจากเราทำประตูแรกได้แล้ว เราก็น่าจะควบคุมเกมได้มากกว่านี้ เราอยากโจมตีให้มากๆ และเราก็ปล่อยให้ อาร์เซน่อล เล่นเกมสวนกลับถึง 3 หรือ 4 ครั้งเลยทีเดียว"

เคครดิต สยามสปอร์ต http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111219_088.html

..เป็นปลื้มกับชัยชนะสุดๆ..

..แต่สงสารเซโก้กับเดอยองจังเลยที่กลายเป็นตัวสำรองไปแล้ว...

...ทั้งๆที่ยังฟอร์มเทพอยู่เลยโดยเฉพาะน้องโก้...

เสียดายเหมือนกันฟอร์มดีพอๆ กับบาโล เผลอๆ ดีกว่าอีกการจ่ายบอลเข้าจังหวะกับซิลบาดีมาก กลัวแกน้อยใจขอย้ายทีม ยิ่งได้ข่าวจะซื้อฟานเปอซีี ด้วยละก็ จบเลย จะเป็นกองหน้ามือที่ 4 เลยนะ

แมนซิตี้ เก่งที่สุดเลยค่ะ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.