Members

มันโช่ชมเปาะซาบาเลต้าฮีโร่ปิดทองหลังพระ




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเชย ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังเลือดฟ้า-ขาว ว่าเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีม จากการเล่นได้หลายตำแหน่ง ล่าสุดโยกมาเล่นแบ๊กซ้ายก็ยังทำหน้าที่ได้ดีจน ธีโอ วัลค็อตต์ ทำอะไรไม่ถนัด เกมเชือด อาร์เซน่อล 1-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่องฮีโร่ปิดทองหลังพระ ปาโบล ซาบาเลต้า ดาวเตะอเนกประสงค์ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่มีคุณค่าต่อทีม และพิสูจน์ให้เห็นเช่นนั้นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์เกมล่าสุด ที่พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" เปิดสนาม เอติอัด สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล ไป 1-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่โยกมายืนแบ๊กซ้ายจำเป็น และหยุด ธีโอ วัลค็อตต์ เอาไว้ได้อยู่หมัด
 
         ดาวเตะวัย 26 ปี เล่นแบ๊กขวาเป็นธรรมชาติ แต่ดันเป็นไปเล่นกองกลางก็ได้ หรือจะเป็นแบ๊กซ้ายก็ไม่เกี่ยง ซึ่งรวมถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ที่ กาแอล กลิชี่ โดนแบน โดย มันโช่ กล่าวชมลูกทีมว่า "ทีมชั้นนำต้องมีนักเตะดีๆ 11 คน แต่หากเราอยากชนะ และพัฒนาขึ้นไป เราต้องการนักเตะ 20 คนที่เก่ง และมีทัศนคติที่ดีด้วย ปาโบล เป็นนักเตะฉลาด เขารู้ตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้วว่านี่จะเป็นเกมยาก ผมบอกเขาว่าการเจอกับ ธีโอ ถ้าเขาเล่นดี เรามีสิทธิชนะ"    
 
        แม้ได้รับคำชมมากมาย แต่ ซาบาเลต้า ยืนยันว่าเขาทำงานตามหน้าที่ตัวเองเท่านั้น "เรามีปัญหาเมื่อ กาแอล กลิชี่ โดนแบน และ อเล็กซานดร้า โคลารอฟ บาดเจ็บ แต่ผมเล่นแบ๊กซ้ายมาหลายเกมแล้ว ไม่มีปัญหาหรอก ผมแค่อยากเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีมเท่านั้น"
    

Views: 516

Reply to This

Replies to This Discussion

เล่นแบ๊กขวาเป็นธรรมชาติ แต่ดันเป็นไปเล่นกองกลางก็ได้ หรือจะเป็นแบ๊กซ้ายก็ไม่เกี่ยง


"เรามีปัญหาเมื่อ กาแอล กลิชี่ โดนแบน และ อเล็กซานดร้า โคลารอฟ บาดเจ็บ แต่ผมเล่นแบ๊กซ้ายมาหลายเกมแล้ว ไม่มีปัญหาหรอก ผมแค่อยากเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทีมเท่านั้น"

สุดยอดเลยค่ะ ^^

เน้อะๆ สุดยอดเลย พูดจาดีมากๆ

ทัศนคติเยี่ยม ซาบานี่แหละ พระเอกตัวจริง

นักเตะของเรามันต้องแบบนี้แหละที่ใช่ 

ซาบาเลต้าเล่นเกมส์รับดีมากๆ เค้าสำคัญกับทีมจริงๆ

เอาทัศนคติแบบนี้ไปใส่หัวเตฟมั่งคงดี ซาบาฯน่าชื่นชมมานานแล้ว ไม่เคยได้ข่าวงอแงเลยเมื่อไม่ได้ลงสม่ำเสมอ

good

สมกับเป็นพระเอกตัวจริง...คิดจะเป็นผู้นำก็ต้องเสริมแรงให้ลุกทีม..

ปลื้มมากๆ  ต้องมีเสื้อเกียรติยศ , เข็ม   มอบให้   เดี๋ยวจะตามเปิดดู จ้องดูให้ติดตา

บอกได้คำเดียว พระเอก โชวบ่อยๆๆน่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.