Members




        ไบรอัน มาร์วู้ด บิ๊กบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับแทบอึ้งจับสลากชน เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์เก่าจากโปรตุเกส ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ชี้ดวงไม่ดีตั้งแต่เจอสายหนักใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ยันให้ความเอาจริงเอาจังแน่เพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป


        ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ทีมของตนต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก หลังทราบผลการจับสลาก เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งต้องโคจรมาเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์รายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


         มาร์วู้ด กล่าวว่า "มันน่าแปลกที่เราถูกจับมาอยู่ในกลุ่มที่ยากที่สุดของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วพอหล่นลงมาเล่นใน ยูโรปา ลีก ยังต้องเจอกับแชมป์เก่าเสียอีก มันเป็นเกมใหญ่ และเรากำลังมองไปข้างหน้าเพื่อเตรียมการทำศึกกับ ปอร์โต้ อย่างจริงจัง" 


            "ปอร์โต้ เป็นคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นแชมป์เก่า และมันเป็นการจับสลากที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา มันจะเป็นเกมที่สำคัญสำหรับสโมสร และจะเป็นสิ่งที่เราให้ความจริงจังเหมือนอย่างที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เคยพูดหลังตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก" มาร์วู้ด เผย


              ทั้งนี้ หาก แมนฯ ซิตี้ สามารถผ่าน เอฟซี ปอร์โต้ ไปได้ก็อาจจะต้องพบกับทีมจากโปรตุเกสอีกราย เมื่อการจับสลากได้วางไว้แล้วผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง ลีเกีย วอร์ซอว์ และสปอร์ติ้ง ลิสบอน

เครดิต http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111216_355.html


Views: 393

Reply to This

Replies to This Discussion

แมนซิตี้ สู้ๆ

กลัวที่ไหนครับ สู้ๆ

วินาทีนี้ไม่ต้องกลัวใครแล้ว

+100 kub

หนายยย...นี่ครายยยยย....โด่

จับฉลากทีไรเจอหนักทุกที ตั้งแต่แชมเปี้ยนลีกแล้ว..

..มาคราวนี้ในเกมยูโรป้า ดันมาเจอเอฟซีปอร์โต้ทีมจ่าฝูงโปรตุกิสลีก ที่ทำสถิติไม่เคยแพ้ใครในซีซั่นนี้...

..ซิตี้ต้องมาปรึกษาพรรคเพื่อไทยแล้วที่จับได้เบอร์ 1 แล้วชนะเลือกตั้ง..

..อ้าว เอาการเมืองมาเกี่ยวซะงั้น อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.