Members

แม้วโวฮิวจ์สเหมาะกับซิตี้ ยันเด้งเถิกเพื่ออนาคตทีม

พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวต้อนรับ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ ด้วยการชื่นชมเสียยกใหญ่ มั่นใจสุดๆ "สปาร์กี้" มีคุณสมบัติสุดเหมาะทุกประการสำหรับเก้าอี้นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" พร้อมแก้ต่างกรณีตัดสินใจเด้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน อย่างไม่ไว้หน้า เป็นการทำเพื่ออนาคตสโมสรอย่างแท้จริง


พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า มาร์ค ฮิวจ์ส คือผู้จัดการทีมที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์แบบสำหรับการนำความสำเร็จมาสู่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" หลังจาก "สปาร์กี้" บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 567 ล้านบาท) เพื่อเข้ามาคุมทัพแทนที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ กล่าวผ่าน "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์แดนผู้ดี ว่า "เขาคือผู้จัดการทีมฝีมือเยี่ยมที่ประสบความสำเร็จมากมายร่วมกับ แบล็คเบิร์น มาร์ค เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารคนใหม่ของเรามาตลอด พวกเขาจะได้สร้างทีมที่ยอดเยี่ยมร่วมกันต่อไป พวกเขาจะพิสูจน์ผลงานให้เห็นชัดเจนว่าเป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่ามันจะต้องเป็นแบบนั้น"

บรรดาแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ เริ่มเกิดความรู้สึกไม่พอใจเจ้าของทีมชาวไทยในระยะหลัง เนื่องจากการตัดสินใจอนาคต อีริคส์สัน อย่างไม่ปราณี ทั้งๆ ที่นายใหญ่ชาวสวีเดน นำสโมสรจบฤดูกาล 2007-08 ด้วยอันดับ 9 ซึ่งนับเป็นอันดับที่ดีที่สุดในรอบหลายปีด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม "เสี่ยแม้ว" ยังคงมั่นใจว่าตนจำเป็นต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเพื่อรับประกันอนาคตในระยะยาวต่อไป

"สิ่งเหล่านี้คือช่วงเวลาอันน่าตื่นตาตื่นใจจริงๆ สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และผมก็หวังว่าแฟนบอลของเราจะสามารถเข้าใจได้ดีว่าผมเองก็มีส่วนร่วมกับเป้าหมายของพวกเขาด้วยเช่นกัน บางครั้งสิ่งนั้นจึงต้องมีความหมายรวมไปถึงการตัดสินใจอย่างเลือดเย็น ขณะนี้ เราสามารถเดินหน้าสู่ยุคใหม่ต่อไปได้แล้ว พร้อมด้วยโครงสร้างการบริหารงานแบบใหม่ ความหวัง และความทะเยอทะยานอันยอดเยี่ยม" เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวปิดท้าย

สยามกีฬา

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

ท่านประธานทำถูกแล้วครับ...อะไรที่เริ่มต้นดูว่ายาก..พอเวลาผ่านไปมันก็เป็นเรื่องง่าย..ให้กำลังใจครับ...
ขอคราวะท่านประธานคับ สุดยอดฝีมือและหัวสมอง
อีกหน่อยเค้าคงลืมไปเอง คงไม่นานหรอกถ้าทีมประสบความสำเร็จ
ผมขอเป็นกำลังใจให้ท่านประธานคับ
ยิงประตูได้ น้อย ถลุงเงินซื้อกองหน้า โคตรฟุ่มเฟือย -*-

แถมโดนเยอะมาก ทั้งเจอเชลซี และ โบโร่ ท่านคงรับไม่ได้
ท่านเอาอย่างไร ข้าน้อยเห็นด้วยทุกประการ
สเวนทำทีมตามเป้า แต่ถลุงเงินไปราว 40 ล้าน

ฮิวส์ทำผลงานเกินคาด ถลุงเงินไปไม่ถึง 10 ล้าน ( ถ้าจำไม่ผิด )

สเวนบอกหากจะประสบความสำเร็จต้องลงทุน

ฮิวส์ไม่เคยมีข่าวของบซื้อนักเตะ ไม่เท่าไหร่ก็เอา

สเวนเล่นอุด ถ้ากลางไม่ 5 ก็สู้กลางคู่แข่งไม่ได้ ทั้งที่นักเตะก็เข้าขั้นอยู่

ฮิวส์เล่นดุ บุกอัดเป้นแบบแผน กลางกลางของแบ๊ลคเบริ์น ถ้าไม่เจอบิ๊ก 4 ก็ไม่เป็นรองทีมไหน ( ทั้งที่ไม่ได้ซื้อแข้งเทพมาเลย )

สเวนทำทีมได้แชมป์

ฮิวส์ไม่เคยได้แชมป์

สเวนทิ้งหนี้สินให้กับลาซิโอ้

ฮิวส์ไม่ทิ้งหนี้ ( แถมให้กำไร ) กับแบ๊ลคเบริ์น ( นี่น่าจะเป็นเหตุผลหลักที่ ท่านประธานเลือก )




การทำทีมที่เน้นเงิน แผนการงั้นๆของสเวน ผมยังสนใจฮิวส์มากกว่า ใช้เงินน้อยกว่า แต่เน้นระบบการเล่น ( มันให้ความรู้สึกเหมือร กรีซ ที่ไม่มีนักเตะเก่งๆแต่ได้แชมป์ยูโร *0* )
แล่มจัดไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.