Members

ราชันโคตรฉุนเรือใช้เงินฟาดจ่อฉกเด็กเทพ

ราชันโคตรฉุนเรือใช้เงินฟาดจ่อฉกเด็กเทพ

เรอัล มาดริดยอดทีมจากสเปนควันออกหูหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้เตรียมฉกโฆเซ่ อังเกล โปโซ่หนึ่งในมิดฟิลด์อนาคตไกลที่สุดของยุโรปไปร่วมทัพด้วยพลังเม็ดเงินของ ท่านชีค

พ่อแม่ของเจ้าหนูดาวยิงวัย 15 ปีเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาเพื่อมองหาบ้านพักและโรงเรียนก่อนย้ายมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในเดือนมกราคมนี้

การเจรจาใกล้ลงเอยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าโดยโปโซ่ถูก"ราชันชุดขาว"วางตัวให้ เป็นแข้งอนาคตของทีมแต่พ่ายแพ้พลังเม็ดเงินของ"เรือใบ"ที่เสนอค่าเหนื่อยให้ ดีกว่าแถมให้สัญญาว่าจะส่งขึ้นมาเล่นทีมสำรองในปีหน้าอีกด้วย

ซิตี้สามารถเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้แบบฟรีๆเนื่องจากนักเตะยังไม่มีสัญญาอาชีพ แต่เลือกที่จะเอาเงินฟาดหัวให้มาดริดเป็นค่าเสียหายราว 100,000 ปอนด์

เชลซีและลิเวอร์พูลเป็นอีกสองทีมที่ให้ความสนใจในตัวกองหน้าตัวเทพเช่นกัน หลังทราบข่าวพัฒนาการและสถิติยิงกระจาย 34 ประตูให้ทีมเยาวชนมาดริดเมื่อซีซั่นก่อนแต่"เรือใบ"เดินเกมสุดว่องภายหลัง ปาทริค วิเอร่าประธานฝ่ายพัฒนาฟุตบอลสโมสรเป็นคนแนะนำ

มาดริดหัวเสียอย่างหนักที่กำลังเสียหนึ่งในดาวรุ่งฝีเท้าดีที่พวกเขาปั้น ขึ้นมาจากอคาเดมี่และฟลอเรนติโน่ เปเรซประธานสโมสรเคยเดินเกมอย่างหนักเพื่อพลิกสถานการณ์ให้ได้

อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของโปโซ่มองเห็นอนาคตและหนทางทำเงินของลูกชายไปเรียบร้อย แล้วรวมทั้งยอดทีมจากอังกฤษได้ยื่นมือเข้ามาหางานให้ทั้งสองคนอีกด้วย

"เรือใบ"กำลังเดินหน้ากว้านซื้อนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาบ่มเพาะเพื่อลดการทุ่มเงินซื้อนักเตะในอนาคตตามกฏใหม่ของยูฟ่านั่นเอง

Views: 531

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวจาก soccersuck ครับ

เป็นคัยๆก้อคันหู เฮ็ย ควันออกหู ละนะ555+

ก็ว่ากันไป...

สุดว่อง คิดเร็ว ทำเร็ว

55 แหมพอทีมปรับเปลี่ยน แผนการไม่ทุ่มซื้อ หันมาทำแบบน่อล ทำเปนๆ เปนงัยละครับ พี่น้อง

อิอิ ชอบๆ แนวทางนี้ ^^

เขาเทพจริงนะคนนี้อะ  หล่อ ด้วย  เข้าทางการขายภาพลักษณ์

ทีมเราเริ่มที่จะมองหาเด็กปั้นของยอดทีมจากสเปน,อิตาลี  ก็ยังจะมี ฮอลแลนด์ อีกทีมที่เด็กๆ มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมในทักษะเชิงลูกหนัง...เยี่ยมยอดครับเรือใบสีฟ้า

เอา มาเล่นคู่กับ เดนิส ซัวเรซ รวมสอง หล่อ เลยหละ

นิวกาก้า 555

เมื่อไหร่ วิเอร่า จะมาเจอผมมั่ง 555555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.