Members

ทักษิณ มั่นใจ ฮิวส์ จับคู่ คุก พาเรือใบแล่นฉิวแน่

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศแต่งตั้ง มาร์ก ฮิวส์ รับตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการแล้ว และจะมีการแถลงข่าวเปิดตัววันนี้ หลังกุนซือชาวเวลช์ วัย 44 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี

สื่ออังกฤษเชื่อว่า ฮิวส์จะได้รับค่าเหนื่อยร่วม 9 ล้านปอนด์ (ราว 576 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ซิตีต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมเก่าของเขาราว 4-4.6 ล้านปอนด์ (ราว 256-294 ล้านบาท)


ด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมเรือใบ แสดงความมั่นใจว่า ฮิวส์ และ แกร์รี คุก ประธานบริหารคนใหม่ จะพาทีมประสบความสำเร็จ


“ผมหวังว่าแฟนบอลจะเข้าใจ ว่าผมมีเป้าหมายเดียวกับพวกเขา ซึ่งบางครั้งก็หมายถึงการตัดสินใจที่โหดร้าย ตอนนี้เราสามารถเดินหน้าเข้าสู่ยุคใหม่ภายใต้โครงการจัดการทีมใหม่ด้วยความหวังและความทะเยอะทะยาน มาร์ก ฮิวส์ และ แกร์รี คุก ประธานฝ่ายบริหารคนใหม่ จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการได้มาที่คุ้มค่า” พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว


ฮิวส์ จะรับตำแหน่งกุนซือแมนฯ ซิตี ต่อจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ที่ตกลงรับคุมทีมชาติเม็กซิโกเป็นเวลา 2 ปี โดยมีภารกิจใหญ่ในการพาทีมจังโก้คว้าตั๋วเวิลด์คัพ 2010 ให้ได้


แมนฯ ซิตี ยังตกรางวัล 5 แสนปอนด์ (ราว 32 ล้านบาท) ให้กับอีริคส์สัน ที่สามารถพาทีมคว้าโควตายูฟ่าคัพในฤดูกาลหน้าด้วยสถิติแฟร์เพลย์


“สัญญากับสเวน เป็นไปอย่างฉันมิตร เราตกลงโบนัสกันเพราะเขาคู่ควร เขาพาเราไปบอลยุโรป เราต้องเคารพเขาเรื่องนั้นด้วย ตอนนี้เขามีงานใหม่ และผมก็ขอส่งความปรารถนาดีให้กับเขา” อดีตนายกรัฐมนตรีไทย กล่าว


เมื่อ แมนฯ ซิตี ได้ตัว ฮิวส์ เท่ากับว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ต้องเฟ้นหากุนซือคนใหม่ต่อไป หลังโดนปฏิเสธจาก คาร์โล อันเชล็อตติ


“ผมจะอยู่ เอซี มิลาน ต่อไป และอีกหลายฤดูกาลด้วย การที่มีข่าวลือออกมาถือเป็นเรื่องปกติทุกปีอยู่แล้ว” อันเชล็อตติ กล่าวกับสำนักข่าวอันสา ของอิตาลี หลังจากที่สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เจรจากับตัวแทนของอันเชล็อตติแล้ว

Views: 238

Reply to This

Replies to This Discussion

เชลซีกินแห้วต่อไปอ่ะดีแล้ว ชอบขโมยของชาวบ้านดีนัก แมนซิตี้ฤดูกาลหน้ามันแน่ๆ
ใจหนึ่งอยากให้ยูโรจบ เพราะจะได้มีการล่านักเตะอย่างจิงจัง ตลาดจะได้คึกคัก

ใจหนึ่งอยากดูยูโร แม้ทีมรัก อังกฤษจะไม่เข้ารอบมาเล่น

ใจหนึ่งอยากให้เปิดฤดูกาลจะได้เห็นแมนซิตี้โฉมใหม่

ใจหนึ่งลุ้นไม่อยากให้มันมาแนวเดียวกับนิวคลาสเซอร์ ที่ได้อลาไดซ์มาแล้วฟอร์มไม่ดี

ใจหนึ่งลุ้นอยากเห็นนักเตะใหม่ๆสวมเสื้อเรือใบ แล้วก็ลุ้นว่าจะเป็นใครบ้าง

หลากหลายใจแต่ใจเดียวที่มีคือ แฟนผีแดงแต่เชียร์แมนซิตี้ ( ถ้าเป็นดาบี้แมตช์ ก็อยากให้เสมอกันดีกว่า เชียร์ไม่ถูก เลือกไม่ได้ว่าจะเชียร์ใคร - -* )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.