Members

รูนี่ย์ลั่นเรือพลาดเมื่อไหร่ผีแดงพร้อมแซงเสมอ

รูนี่ย์ลั่นเรือพลาดเมื่อไหร่ผีแดงพร้อมแซงเสมอ



        เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด สุดมั่น ด้วยฟอร์มอันแสนสะเด่าของต้นสังกัด ที่บุกไปถล่ม ฟูแล่ม 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ทีมของเขาจะตามกดดัน แมนฯ ซิตี้ ไปตลอด และถ้า "เรือใบสีฟ้า" สะดุดเมื่อไหร่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมฉวยโอกาสนั้นเสมอ




     เวย์น รูนี่ย์
กองหน้าตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า มีความสุขมากที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนบุกไปถล่ม ฟูแล่ม ถึงถิ่น คราเวน ค็อตเทจ 5-0 เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเสริมว่า หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองที่ครองจ่าฝูงในตารางคะแนนตอนนี้ เกิดพลาดขึ้นมาเมื่อไหร่ "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะแซงหน้าทันที


     ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ทำประตูที่ 4 ให้ทีมเยือน ในเกมเก็บ 3 แต้มกลับจากรัง "เจ้าสัว" ซึ่งเป็นการลงเล่นในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี นัดที่ 300 ของเจ้าตัวพอดิบพอดี ทำให้ รูนี่ย์ กลายเป็นนักฟุตบอลที่อายุน้อยที่สุดที่ทำได้ โดยถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฉลองคริสต์มาสด้วยการเป็นอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน แต่ดาวยิงวัย 26 ปี มั่นใจว่า ด้วยฟอร์มอันสุดยอดของทีมนั้น ทำให้พวกเขายังมีโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูง หาก "เรือใบสีฟ้า" เกิดสะดุดขึ้นมา


     รูนี่ย์ ให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" สื่อในประเทศอังกฤษว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา และยังเป็นการพลิกฟอร์มในเกมเยือนของเราจากหน้ามือเป็นหลังมือได้อย่างน่า อัศจรรย์ด้วย เราเล่นได้ดีมากๆ สามารถคว้าโอกาสที่มีเอาไว้ได้ และมันเป็นเกมที่ค่อนข้างสบายในท้ายที่สุด"


     "ในครึ่งหลังเราผ่อนเกมกันมากขึ้น แต่เราก็คุมเกมเอาไว้ได้ตลอด และเรารู้ดีว่า เราจะชนะได้ เรายังมีอีกหลายเกมที่รออยู่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ไม่ต้องออกแรงวิ่งมากเหมือนปกติ ตอนนี้เรายังมีเกมในบ้านอีก 2 นัดที่กำลังจะมาถึง เพราะฉะนั้น เราจำเป็นต้องกดดันต่อไป และถ้าเกิด แมนฯ ซิตี้ พลาดขึ้นมาเมื่อไหร่ เราก็จะรอแซงอยู่เสมอ" อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน กล่าว


     ทั้งนี้ 2 เกมส่งท้ายปีของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นการได้เฝ้ารังเหย้าทั้ง 2 นัด โดยพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ วีแกน แอธเลติก ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ต่อด้วยรอการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ต่อไป ขณะที่สถานการณ์ในปัจจุบันนั้น ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มี 42 คะแนน จาก 17 นัด ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ที่ลงเล่นเท่ากันอยู่ 2 คะแนน

Views: 329

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111223_031.html

กลับกัน ระวังแมนยูสะดุดล้ม เรือจะแซงไปไกลนะจ้ะ อิอิ

ขี้โม้..โด่เรือแชมป์เห็นๆ อิอิ

พูดยังกะ เปรตแดงจะไม่สดุด.รอเขาจะสดุดอย่างเดียวเหรอ

อ๋อหรอ!~.... เราก็คอยเหมือนกันว่า แฟนแมนซิตี้ลั่นเปรตพลาดเมื่อไหร่เรือพร้อมที่จะแชมป์! หึหึหึ!

นั้นก็หมายความว่าแมนซิตี้ต้องแพ้อย่างน้อย1นัด หรือไม่ก็เสมอติดกัน2นัด ก็อย่างที่รู้ๆว่ามันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วนะรูนีย์

ยังกะทีมเเกจะไม่มีพลาดเนอะ ถ้าพลาดระวังเเมนซินําห่างเยอะกว่าเดิมละ บักฮู้นี่

แมนยูถ้าไม่โกงเขา ไม่จ้องเห่าให้เขาระแวง ไม่มีทางชนะทีมใหนได้หร๊อก

พวกไร้สปริต ไร้ความเป็นนักกีฬาอย่างแมนยู อ๋อ!  เมื่อเร็วๆนี้เป็นเด็กช่างฟ้องอีกต่างหาก

ไปมุดกระชายโปรงอาม่าได้เลยนะ

รูนี่ย์พูดถูกต้องนะ แต่ไม่สมควรพูด

ปากดีน่ะ ไอ้หมู รูขี้  ^0^ ดูทีมตัวเองก่อนเหอะ ยังไม่เจอทีมใหญ่ ๆ เลย ขนาดเจอทีมอ่อนยังชนะแค่ลูกเดียวเอง จะไปรอดหรือเปล่า

รูนั่นย์ ว่าผีพลาดเมื่อไหร่ เรือเข้าวิน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.