Members

มันโช่เชื่อเก็บ90แต้มเรือเถลิงแชมป์ลีก

มันโช่เชื่อเก็บ90แต้มเรือเถลิงแชมป์ลีก



        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ หากลูกทีมเก็บได้ 90 คะแนน พวกเขาจะผงาดชูโทรฟี่ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน พร้อมรับช่วงเดือน ม.ค. เป็นช่วงวิกฤตอย่างแท้จริง เพราะมีเกมลงเตะเพียบ แถม ยาย่า และ โคโล่ ตูเร่ ยังต้องไปรับใช้ชาติอีกด้วย


 


        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะเก็บแต้มให้ได้ทั้งหมด 90 คะแนน เชื่อแต้มจำนวนขนาดนี้เพียงพอที่จะนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในฤดูกาลนี้


        แมนฯ ซิตี้ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 1 มี 44 คะแนน จากการเล่น 17 แมตช์ ซึ่ง มันชินี่ ให้ความเห็นว่า "เราพอใจที่ได้รั้งจ่าฝูง แต่อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ สิ่งสำคัญก็คือ การอยู่เป็นอันดับ 1 ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ถ้าเราอยากคว้าแชมป์ลีก เราควรจะเก็บแต้มให้ได้ 90 คะแนน เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง"


        ในขณะเดียวกัน "เรือใบสีฟ้า" มีเกมหนักๆ หลายแมตช์รออยู่ ไม่ว่าจะเป็นการพบ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก และเกม เอฟเอ คัพ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้ง คาร์ลิ่ง คัพ ชน "หงส์แดง" ด้วย ยิ่งกว่านั้นพวกเขายังขาด โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ 2 แข้งพี่น้อง ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย


        "มันโช่" กล่าวว่า "เดือนมกราคมเป็นเดือนที่สำคัญมาก เราจะมีเกมให้ลงเล่นมากมาย และเราก็ไม่มีสองผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง ยาย่า และ โคโล่ ตูเร่ ผมหวังว่า เราจะโชคดีไม่มีนักเตะคนไหนมีปัญหาบาดเจ็บ" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวทิ้งท้าย 

Views: 395

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111223_006.html

ขอให้ทำได้นะครับ หนักเอาการเลยทีเดียว ยิ่งช่วงมกรา

สมดั่งใจรฃนึกกกก

ว่าแต่ใครรู้บ้างว่าเซโก้ไปไหน ชื่อสำรองก็ไม่มี

เจ็บตอนซ้อมฮับ 

สู้ๆครับ ขอเป็นกำลังใจให้ ถึงบางเกมจะแพ้ แต่ก้ขอทำให้ดีที่สุด!

เดยองก์ขอให้เทพถูกเวลานะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.