Members

กิ๊กส์ลั่นผีพร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงจากเรือ

กิ๊กส์ลั่นผีพร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงจากเรือ



        ไรอัน กิ๊กส์ เพลย์เมกเกอร์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังปลื้มไม่หายหลัง "ปีศาจแดง" บุกไปทุบ ฟูแล่ม พังคารังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมกองหน้าและกองหลังเล่นได้แจ๋วพอๆกัน กระตุ้นให้เพื่อนร่วมสังกัดระเบิดฟอร์มร้อนแรงออกมาให้ได้อีกในเกม เปิดบ้านรับ วีแกน วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เชื่อหากเก็บ 3 แต้มได้ต่อเนื่อง ทวงจ่าฝูงกลับมาจาก แมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอน






     ไรอัน กิ๊กส์
ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า สุดมีความสุข ที่เพื่อนร่วมทีมโชว์ฟอร์มแกร่ง ไล่ถลุง ฟูแล่ม 5-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่สำคัญยังช่วยให้รักษาระยะห่างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง อยู่ 2 แต้มเท่าเดิม 


     ชัยชนะเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ทำให้ "ปีศาจแดง" เก็บได้ 42 แต้ม หลังแข่งไป 17 เกม ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งแข่งไปเท่ากันเก็บไป 44 แต้ม โดยดาวเตะวัย 38 ปี มั่นใจว่า แมนฯ ยูฯ มีขุมกำลังที่พร้อมเต็มที่ในการกลับขึ้นไปทวงบัลลังก์จ่าฝูงได้แน่นอน "ไม่กี่สัปดาห์มานี้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีทีเดียว คุณเห็นแล้วว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้างที่ คราเวน ค็อตเทจ และนั่นเป็นมาตรฐานที่เราได้สร้างขึ้นด้วยตัวเราเอง เรามาเล่นในสนามของ ฟูแล่ม และเคลื่อนที่รวมทั้งต่อบอลได้ชั้นหนึ่งแบบนั้น"


     มิดฟิลด์เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องรักษาฟอร์มร้อนแรงแบบนี้ไว้ให้ได้ต่อไป และเก็บชัยชนะให้ได้อีก ในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ด้วย "เราต้องรักษาฟอร์มที่เราทำได้ในตอนนี้ ถ้าเราทำแบบนั้นได้ เราจะเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ โดยเฉพาะเกมในบ้าน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราคาดหวังว่าจะลงสนามไป และเก็บชัยชนะมาได้เสมอ แต่เราก็ยังต้องลงเล่นด้วยความกระหาย และต้องการชัยชนะแบบในเกมกับ ฟูแล่ม ด้วย" 

Views: 286

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111223_067.html

ได้ทวง หรือทวงได้เด่วก้อรู้กันเมื่อถึงตอนนั้น เหมือนนายงัย ไม่ได้เปนแฟน เปนได้แค่กิ้ก 55 ล้อเล่น หุหุ

ทวงจ่าฝูงจากเรือ หรือเรือจะนําจ่าฝูงทิ้งห่างมากกว่าเดิมละ กิ๊กเอ๋ย

กิ็ก  ขี้โม้

เก่งไม่กลัว   กลัวโม้  อ่ะแหละ

กองเชียร์เรือใบลั่นพร้อมไม่คืนบันลังก์จ่าฝูงให้ผี

ทวงได้แต่ไม่ให้

อย่ามาหวัง จ่าฝูง เลย เตรียมตัวเจอ  liverpool , Asenal, สเปอร์, Chelsea ก่อนเหอะ ยังไม่เจอทีมใหญ่ ๆ อย่าเพิ่งมาหวังจ่าฝูง อิิอิ

ฝันลม ๆ แล้ง ๆ กันไปคับ ๆ เด็กผี ๆ อ่า ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.