Members

เวนเกอร์แจงยังไม่ได้ทาบซิวบริดจ์

เวนเกอร์แจงยังไม่ได้ทาบซิวบริดจ์

        อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์มชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่ได้เริ่มทาบซื้อ เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายสำรอง แมนฯ ชิตี้ แต่ชี้งานนี้คงมีเสริมแน่ๆ ในตำแหน่งแบ็กซ้าย อย่างไรก็ตาม คงเป็นแค่การเซ็นสัญญากันแบบระยะสั้น


 


        อาร์แซน เวนเกอร์
ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พวกเขายังไม่ได้ทาบทามใดๆ ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เพื่อขอซื้อตัว เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดผู้ดี มาเสริมทัพ ถึงแม้เวลานี้ทีมกำลังประสบปัญหาเรื่องขาดผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายก็ตาม  


        เวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังทรุดหนักกับปัญหาบรรดานักเตะแบ็กซ้ายควงกันเดี้ยง เพราะทั้งในราย อันเดร ซานโตส ดาวเตะชาวบราซิเลียน และ คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวอังกฤษ ต่างจำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลานาน โดยรายแรกต้องพักยาวจนกระทั่งถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า ส่วนรายหลังที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดมาสดๆ ร้อนๆ จำเป็นต้องพักเพิ่มอีกเป็นเวลา 4 สัปดาห์


        ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวเตรียมออกล่าตัว บริดจ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ประเด็นนี้มีอันต้องตกไป เพราะล่าสุด เวนเกอร์ โผล่ออกมาแจงแล้วว่า อาร์เซน่อล ยังไม่ได้เริ่มทาบทามขอคว้าตัวนักเตะรายใดเลย 


        "ผมยังไม่ได้เริ่มทาบทาม เวย์น บริดจ์ หรือนักเตะคนใดเลย แน่นอน มันเป็นสิ่งที่เราต้องมองดูให้ดี แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเรื่องระยะเวลาของสัญญาด้วย ซึ่งผมก็จะรอดูว่า เราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง ถ้าผมมีโอกาสดีล่ะก็ ทำไมผมจะไม่ทำล่ะ?"


        "อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณเซ็นสัญญากับนักเตะคนหนึ่งเป็นเวลา 3 หรือ 4 ปี และหลังจากนั้นคุณก็มีแบ็กซ้ายไว้ใช้งาน 3 หรือ 4 คน ทั้งๆ ที่มีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่ได้ลงเล่นล่ะก็ พวกที่ไม่ได้เล่นคงไม่แฮปปี้แน่" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร่ายยาว

Views: 224

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111224_013.html

ถ้าไปจริงก้อ ขอให้โชคดีครับ บริดจ์

ไว้รอข่าวชัวร์ก่อนเน๊าะ...ค่อยดูกันไป

ไม่อยากให้ใครไปไหนทั้งนั้น ค่ะ แต่ถ้าไปแล้วดีกว่าอยู่ ก้อขอให้โชคดีค่ะ

เช่นนั้นแหละคับ ๆ

จิงๆอยากเห็น บริดไป เล่นให้กับ นิวคาสเซิล หรือ ลิเวอพลู น่ะ ดูแล้ว สไตร์พี่แกได้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.