Members

เสี่ยแม้วลั่นซิวดินโญ่เป้าแรกยันสู้ค่าแรง-ค่าตัวได้ชัวร์

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร บิ๊กบอส แมนฯ ซิตี้ ออกโรงยันชัด โรนัลดินโญ่ ดาวเตะแซมบ้า เป็นนักเตะหมายเลข 1 ที่ต้องการดึงตัวมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ มั่นใจไม่มีปัญหาเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อย เชื่อ "เหยินน้อย" มีศักยภาพที่จะนำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสร


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ต้องการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เข้ามาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้จงได้

อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งมีงบประมาณให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ไว้จับจ่ายใช้สอยถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) นั้น เผยผ่าน "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดีฉบับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "โรนัลดินโญ่ คือ นักเตะชั้นยอด ไม่ว่าสโมสรไหนๆ ก็ต้องการเขาด้วยกันทั้งนั้น คุณคงอยากจะเห็นเขามาเล่นในอังกฤษ หรือคุณไม่คิดอย่างนั้น"

ต่อกรณีที่ "เหยินน้อย" มีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) และมีค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.45 ล้านบาท) นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ แสดงความเห็นว่า "มันไม่ใช่เรื่องเสี่ยง สปอนเซอร์กำลังช่วยเหลือในเรื่องนี้ มันไม่ได้ทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยของเรา แกร์รี่ คุ้ก และไพโรจน์ เปี่ยมพงษ์สานต์ ที่ปรึกษาของผม กำลังเดินเรื่องเจรจาอยู่ ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับโรนัลดินโญ่"

"ตอนนี้ โรนัลดินโญ่ อายุ 28 ปี เขายังมีดีให้เห็นอีกเยอะ เขาเป็นสตาร์ คุณจำเป็นต้องรวบรวมนักเตะใหม่ๆ และที่มีอยู่เดิม ทั้งผู้เล่นที่มีคุณภาพไม่ว่าอายุน้อยหรือเยอะก็ตาม คุณต้องมีนักเตะที่มีมากกว่าแค่เป็นผู้ชนะในเกมการแข่งขัน คุณจำเป็นต้องมีสตาร์ทั้งในสนามและคนที่สามารถนำความสำเร็จมากมายมาสู่สโมสร และโรนัลดินโญ่ ก็เป็นผู้เล่นในลักษณะนั้น" "เสี่ยแม้ว" ทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th

Views: 150

Reply to This

Replies to This Discussion

ว่าไงก็ว่างั้น เรามันตัดสินใจไม่ได้ ได้แต่ให้แรงใจ *0*


ถ้าตัดสินใจได้ผมว่า น่าลองไปดึงๆ นักเตะโสม ที่เก่งๆ ( ถ้ากล้าๆเอาน้อง โสมของผีแดงมาเลย ปาร์ค อะ หุห ) ได้ด้านความนิยมด้วยนะ แล้วก็นักเตะในเอเซียอะคับ ถ้าเจ๋งๆก็ลองๆดูหน่อย


ส่วนอเคเดมี่นี่ เปิดปีนี้จิงป่าวเอ่ย ถ้าเป็นจิง ผมสนับสนุนเลย 4 ปีหน้าทีมไทยน่าจะได้นักเตะที่มีทักษะดีขึ้นแน่ๆ ( อย่า้งน้อยก็มีความเขาใจในระบบการเล่นดีกว่านี้ )
ดึงมาสอนเทคนิก เด็ก ๆ ไปในตัวด้วยก็ดีคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.