Members

จ่าแฮร์รี่ยันไม่คิดทบทวนหากมีโอกาสเซ็นเตฟ

จ่าแฮร์รี่ยันไม่คิดทบทวนหากมีโอกาสเซ็นเตฟ


        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับไม่ต้องคิดมาก หากมีโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนฯ ซิตี้ ชี้เป็นนักเตะชั้นยอด และหากได้มาเสริมทัพ จะยิ่งทำให้ "ไก่เดือยทอง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตนไม่คิดทบทวนเรื่องที่จะเซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากมีโอกาสที่จะได้ดึงดาวเตะรายนี้มาเสริมทัพ
 
        กองหน้าทีม ชาติอาร์เจนตินา เตรียมย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน หลังนักเตะมีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน มาตลอด โดยจุดหมายปลายทางของ "เตฟ" มีความเป็นไปได้สูงว่า จะไปล่าตาข่ายให้ เอซี มิลาน
 
        เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เปิดใจว่า คงเป็นไปได้ยากที่ดาวยิงวัย 27 ปี จะย้ายมาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน "ผมชอบ เตเวซ นะ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมคงโกหกหากผมบอกว่า ผมไม่อยากได้เขา ถ้าผมมีโอกาสดึงตัวเขามาร่วมทีม ตอนที่เขาลงสนาม เขาเป็นนักเตะระดับโลก เรื่องอะไรก็ตามที่คุณพูดถึงเขา ตอนที่เขาเล่น เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่"
 
        นอก จากนี้ "จ่าแฮร์รี่" ยืนยัน พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้ และไม่มีแผนที่จะซื้อนักเตะเพิ่มช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 "ผมคิดว่า เราจะอยู่กับสิ่งที่เรามีอยู่ในเวลานี้ ยกเว้นคุณสามารถซื้อนักเตะชั้นยอดได้ เราไม่ต้องการเพิ่มขุมกำลังมากนัก บางทีผมก็ปวดหัวในการดึงนักเตะมาร่วมทีม เพราะตอนนี้ทุกๆ ตำแหน่ง ผมมีผู้เล่นให้เลือกใช้มากมาย"

Views: 232

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111229_020.html

ว่าแต่บายอเอาจริงรึป่าวแค่นั้นละครับ อย่าหลอกว่าจะเอา เพียงเพราะให้เค้าเล่นให้ได้ดีๆ อิอิ

หรือเเค่จะหลอกให้นักเตะเล่นเต็มที่ เหมือนกรณี บายอร์ละ

ปากหวาน...แต่ก็เก่งคับ ๆ ฮ่า ๆ

อันนี้ก็ต้องคอยดูว่าจะจ่ายเท่าไหร่..เตฟจะยอมหรา..ถ้าค่ตัวถูก..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.