Members

บัวเต็งหวังมิลานซิวเตฟเข้ารัง



        เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หวังต้นสังกัดซิว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ ชี้ดาวยิงอาร์เจนไตน์มีบุคลิกที่เหมาะกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมมั่นใจทีมมีลุ้นซิวแชมป์ทั้งเซเรีย อา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้


        เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลาง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะคว้าตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


         เตเวซ เตรียมที่จะย้ายทีม หลังจากเดินทางกลับไปยังอาร์เจนตินาเมื่อเดือนพฤศจิกายนโดยไม่ขออนุญาตจาก แมนฯ ซิตี้ และยังไม่ยอมกลับไปรายงานตัวเพื่อฝึกซ้อม โดย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน ยอมรับว่าได้ยื่นข้อเสนอสำหรับแข้งวัย 27 ปีแล้ว โดย บัวเต็ง ยอมรับว่า ทัศนคติที่แย่ของนักเตะคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษและได้รับความ สนใจอย่างมากมาย


         "คาร์ลิตอส มีเรื่องราวคล้ายกับผม, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ และนี่ก็ทำให้เขาเป็นนักเตะอย่างที่เขาเป็น เตเวซ ร้ายกาจและเขาก็ต้องการเอาชนะอยู่เสมอ เขาวิ่งและเล่นด้วยหัวใจซึ่งทำให้เขาเหมาะกับ มิลาน" บัวเต็ง กล่าว 


         ดาว เตะวัย 24 ปี ยอมรับว่า มีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ ในฟุตบอล แต่เขาชื่นชอบช่วงเวลาที่ได้อยู่กับ มิลาน โดยกล่าวว่า "การลงเล่นฟุตบอลแบบวันต่อวันทำให้คุณสูญเสียความสมดุล มันเกิดขึ้นกับผมตอนอยู่กับ ท็อตแน่ม และผมพบว่าตัวเองอยู่ในโลกของชื่อเสียง แต่ตอนนี้ผมมีประสบการณ์มากขึ้นและผมก็รักษาสมดุลได้ง่ายขึ้น"


         "ผม มีความสุขมากที่ เอซี มิลาน ผมรักเมืองนี้และมีเรื่องราวที่สำคัญ ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน แต่ในเกมฟุตบอลเช่นเดียวกับความรัก มันมีจังหวะขึ้นๆ ลงๆ อยู่เสมอ ดังนั้น มันคงดีกว่าที่ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน" บัวเต็ง กล่าว


         ดาว เตะกานา ยังกล่าวถึงการคว้าสคูเด็ตโต้และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ด้วย ว่า "ผมอยากคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง เพราะปีนี้มันยากยิ่งขึ้น มันมีหลายทีมที่กำลังทำได้ดีในเวลานี้ แต่ผมมั่นใจในยุโรปด้วย การเจอกับ อาร์เซน่อล เราสามารถชนะได้ทั้ง 2 เกม ฤดูกาลที่แล้วเราโชคร้ายในการเจอ ท็อตแน่ม แต่ปีนี้เราแข็งแกร่งขึ้นและเรามีประสบการณ์มากขึ้น"


 

Views: 159

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111228_427.html

โอ้ละพ่อ คล้ายกันมากๆ พูดดีตอนนี้อะจิ ถ้าไม่ลงรอยกันตะพูดแบบนี้มัั้ยหน้อ อิอิ

ไปสิคับ ๆ...บัวเต็งคนพี่มาจ่ายกะตังค์เองเลยดไหมจะได้ไปไว้ขึ้น ๆคับ ๆ ฮ่า ๆ

สุดท้ายก็...."ยืม"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.